Thứ Tư, 5 tháng 12, 2018

Shophouse Vincity Tây Mỗ – Đại Mỗ | Tiềm năng đầu tư vượt trội

Nằm trong tổ hợp khu đô thị mới Vincity Sportia, shophouse Vincity Tây Mỗ – Đại Mỗ đang hấp dẫn sự chú ý của nhiều khách hàng và nhà đầu tư. Shophouse Vincity Sportia không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, thiết kế tối ưu, mà còn có tiềm năng lợi nhuận vượt trội lên đến 8 – 12%/năm. Thậm chí, với khả năng tiếp cận lượng khách hàng tiềm năng cực kỳ lớn, shophouse Vincity Đại Mỗ còn có khả năng mang lại sự phát triển đột phá trong kinh doanh của doanh nghiệp.

Tổng quan shophouse Vincity Sportia Đại Mỗ – Tây Mỗ

Shophouse Vincity Sportia nằm trong khu đô thị mới Tây Mỗ – Đại Mỗ, nằm trên địa bàn hai phường Đại Mỗ, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Giống với các shophouse Vincity Ocean Park tầng đế chung cư, các shophouse Vincity Đại Mỗ được chủ đầu tư Vingroup thiết kế tại tầng 1 và tầng 2 của các tòa chung cư cao tầng, với kiểu thiết kế thông tầng quen thuộc. Tầng 1 shophouse sẽ được dùng làm mặt bằng kinh doanh, tầng 2 được sử dụng như căn hộ chung cư để ở. Với hai chức năng chính này, shophouse vừa đáp ứng nhu cầu kinh doanh, vừa cung cấp nơi an cư lý tưởng. Các căn shophouse sẽ có diện tích vừa đủ để biến thành những cửa hàng kinh doanh nhỏ, quán café, cửa hàng quần áo, showroom,…biết thành dãy cửa hàng kinh doanh thương mại- mua sắm sầm uất ngay dưới chân các tòa nhà chung cư.

Shophouse VinCity Sportia – Tây Mỗ Đại Mỗ. Ảnh minh họa

Shophouse Vincity Sportia tầng đế chung cư còn được nhiều chuyên gia đánh giá cao về tiềm năng đầu tư, kinh doanh. Theo tính toán, một căn shophouse tầng đế chung cư có thể tạo ra mức lợi nhuận hấp dẫn lên đến 8 – 12%/năm nếu kinh doanh cho thuê thuận lợi. Trong khi đóm nếu tự kinh doanh trên mặt bằng của mình, biên lợi nhuận bạn nhận được cũng sẽ dao động từ 15- 25%. Đối với thanh khoản và chuyển nhượng, shophouse Vincity Đại Mỗ cũng hứa hẹn mức lợi nhuận chênh lệch khá lớn. Đặc biệt, trong điều kiện khu chung cư có tỷ lệ lấp đầy cao, cộng đồng cư dân về sinh sống ngày càng nhiều chắc chắn sẽ phát sinh nhu cầu giao dịch mua bán, phát triển dịch vụ. Khi đó, khả năng tăng giá trị của nhà phố thương mại lớn hơn so với căn hộ chung cư nhờ tính thương mại cao.

Tại sao shophouse Vincity Đại Mỗ có thể có mức lợi nhuận lớn như vậy?

  • Vị trí đắc địa: Shophouse Vincity Đại Mỗ nằm trong khu đô thị mới Vincity Sportia, xung quanh là hệ thống giao thông thuận lợi và cơ sở hạ tầng hoàn thiện, thuận lợi để buôn bán, kinh doanh.
  • Nguồn khách hàng tiềm năng lớn: Ngoài lượng cư dân sẵn có và cư dân sinh sống trong khu đô thị, shophouse Vincity Tây Mỗ còn thu hút đông đảo khách tham quan, du lịch ghé thăm dự án.
  • Mô hình kinh doanh đa dạng: Các căn shophouse có thể kinh doanh nhiều loại hình sản phẩm khác nhau. Khách hàng cũng có thể lựa chọn tự kinh doanh, cho thuê lâu dài, hoặc chuyển nhượng.
  • Tiềm năng gia tăng giá trị trong tương lai: Khi phía Tây Thủ đô được quy hoạch hoàn thiện, trở thành trung tâm hành chính – kinh tế – thương mại mới của Hà Nội, giá trị bất động sản tại khu vực này sẽ gia tăng nhanh chóng. Là sản phẩm số số lượng khá ít và tiềm năng sinh lời hấp dẫn, shophouse Vincity Sportia sẽ nhanh chóng tăng giá.

Bí quyết đầu tư shophouse Vincity Sportia Đại Mỗ – Tây Mỗ

Lựa chọn vị trí thích hợp:

Trong bất động sản, điều quan trọng nhất chính là vị trí. Đối với shophouse cũng vậy, nếu bạn lựa chọn được vị trí đẹp thì căn shophouse sẽ thu hút được lượng khách hàng tiềm năng cực kỳ lớn. Khi chọn mua shophouse Vincity Đại Mỗ, khách hàng nên chọn những shophouse gần các tuyến phố lớn, gần Tổ hợp Công viên Thể thao, gần các nhà ga Metro,….và có mặt tiền rộng để thuận lợi hơn cho công việc kinh doanh.

Chọn shophouse có thiết kế thông minh:

Nếu bạn mua shophouse để tự kinh doanh, bạn nên lựa chọn các shophouse thông tầng có lối đi riêng để thuận tiện hơn trong sinh hoạt. Còn nếu bạn mua shophouse để đầu tư kinh doanh cho thuê, bạn có thể chọn loại căn hộ shophouse bàn giao tối thiểu, Căn hộ shophouse bàn giao tối thiểu sẽ có chi phí rẻ hơn một chút, đồng thời, bạn có thể cho phép người thuê thay đổi thiết kế căn shophouse cho phù hợp với mục đích thuê.

Chọn sản phẩm kinh doanh phù hợp:

Điều cuối cùng cần chú ý đến shophouse là vấn đề lựa chọn mặt hàng kinh doanh phù hợp. Quý khách hàng nên trả lời trước các câu hỏi sau:

  • Đối tượng khách hàng chủ yếu cửa hàng hướng đến là ai?
  • Mặt hàng nào phù hợp nhất với các đối tượng này?
  • Chi phí đầu tư cho cửa hàng: trang trí, nhập hàng,…là bao nhiêu?
  • Cửa hàng bao nhiêu lâu cần có lợi nhuận?
  • Tỷ lệ cạnh tranh của các cửa hàng có cùng sản phẩm trong bán kính 5km?

Những câu hỏi trên sẽ giúp bạn tìm được mặt hàng kinh doanh phù hợp nhất với căn shophouse.

Để nhận được những thông tin mới nhất về shophouse Vincity Đại Mỗ – Tây Mỗ, quý khách hàng vui lòng đăng ký theo form dưới đây.

The post Shophouse Vincity Tây Mỗ – Đại Mỗ | Tiềm năng đầu tư vượt trội appeared first on Vincity Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét