Thứ Tư, 26 tháng 12, 2018

4 lý do nên đầu tư căn hộ shophouse Vincity Sportia Đại Mỗ – Tây Mỗ

Tiếp tục thành công của những căn shophouse Vinhomes, chủ đầu tư Vingroup tiếp tục cho ra mắt các căn hộ shophouse tại dự án Vincity Sportia Đại Mỗ. Với thiết kế hiện đại, độc đáo cùng tiềm năng đầu tư xuất sắc, shophouse Vincity Sportia được dự báo sẽ “hot” không kém gì shophouse Vincity Ocean Park. Chúng ta hãy cùng phân tích 4 lý do tại sao nên chọn shophouse Vincity Sportia:

Sản phẩm từ chủ đầu tư uy tín Vingroup

Shophouse là loại hình căn hộ để ở kết hợp kinh doanh rất phổ biến ở các quốc gia trên thế giới. Loại hình căn hộ này đáp ứng tốt nhu cầu để ở và kinh doanh, đồng thời cũng rất thích hợp để đầu tư cho thuê.

Tiên phong đưa mô hình căn hộ shophouse về Việt Nam, Vingroup thành công nhanh chóng với shophouse Time City, Royal City, Vinhomes Central Park. Vì vậy, Vingroup quyết định đưa cả shophouse vào những dự án Vincity hướng tới đối tượng đại chúng đông đảo. Tất cả các căn shophouse Vincity Sportia đều được thiết kế tại những vị trí đẹp, thu hút số lượng lớn khách hàng tham quan, mua sắm.

Vingroup xếp vị trí số 1 trong Top 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín nhất Việt Nam năm 2018

Vingroup xếp vị trí số 1 trong Top 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín nhất Việt Nam năm 2018

Thực tế, không phải tại bất kỳ dự án nào Vingroup cũng khai thác loại hình căn hộ shophouse. Do đó, những dự án được lựa chọn đồng nghĩa dự án đó hội tụ đầy đủ những yếu tố đắt giá đảm bảo thành công cho nhà đầu tư lẫn người kinh doanh. Chúng ta có thể thấy rất rõ điều này ở các dự án trước của Vingroup. Đơn cử như shophouse Royal City, sau 6 năm, mức giá cho thuê shophouse tại dự án này đã tăng lên 100 triệu đồng/căn, mức giá chuyển nhượng còn chênh từ 3 – 10 tỷ đồng. Vì vậy, nhà đầu tư hoàn toàn yên tâm về tiềm năng đầu tư của shophouse Vincity Sportia.

Vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi dễ dàng kết nối với trung tâm

Tọa lạc tại vị trí Trung tâm hành chính mới phía Tây Thủ đô, Vincity Sportia ghi điểm mạnh mẽ với nhà đầu tư bởi vị trí đắc địa. Không những vậy, khu đô thị Vincity Đại Mỗ còn gần với hàng loạt các tuyến đường huyết mạch trọng điểm: Đại lộ Thăng Long, Lê Trọng Tấn, đường 70,…giúp cư dân di chuyển thuận lợi đến các quận trung tâm và các tỉnh. Từ vị trí dự án, chỉ mất từ 8 – 10 phút để di chuyển tới hàng loạt các công trình hành chính – xã hội, tiện ích cộng đồng tại khu vực Mỹ Đình, Hà Đông,…Hệ thống giao thông thuận tiện sẽ là ưu điểm thu hút nhiều khách tham quan và khách vãng lai ghé thăm các căn hộ shophouse.

Vị trí Vincity Sportia - Tây Mỗ Đại Mỗ

Vị trí đắc địa của dự án VinCity Sportia – Tây Mỗ Đại Mỗ

Ngoài ra, các căn shophouse Vincity Sportia còn được đặt ngay trong tầng đế các tòa chung cư, tận dụng được lượng dân cư lớn sẵn có trong khu đô thị. Đây cũng là nguồn khách hàng dồi dào và đầy tiềm năng cho công việc kinh doanh thuận lợi tại Vincity Sportia.

Lợi nhuận cao cho nhà đầu tư lâu dài

Đối với các shophouse Vincity Sportia, đầu tư lâu dài theo hình thức cho thuê là lựa chọn hàng đầu. Nhà đầu tư có thể cho thuê hoặc tự kinh doanh đều cho lợi nhuận lên tới 12 – 15%/năm. Loại hình căn hộ shophouse, nhất là shophouse tại những vị trí đẹp như Vincity Sportia là rất khan hiếm. Thực tế cũng cho thấy, các sản phẩm shophouse Vincity của Vingroup (Vincity Ocean Park, Vincity Sportia) đều cho thấy sức hút rất mạnh với thị trường bất động sản Hà Nội.

Tùy theo diện tích và thiết kế, nhà đầu tư có thể tự kinh doanh các mặt hàng như quần áo, quán café, trà sữa nhượng quyền,….hoặc cho các thương hiệu, nhãn hàng thuê làm showroom, văn phòng đại diện, cửa hàng,….

Khả năng thanh khoản tốt

Bên cạnh đó, shophouse Vincity Sportia còn có tiềm năng thanh khoản rất tốt. Do số lượng căn hộ shophouse tại mỗi dự án Vincity là rất ít, chỉ chiếm 2 – 3% trên tổng số sản phẩm, nên tỷ lệ thanh khoản của sản phẩm này là rất cao.  Đây sẽ là tài sản dự trữ lý tưởng cho nhiều nhà đầu tư đang có khoản tiền rảnh rỗi lớn. Bình thường, bạn có thể cho thuê kiếm lợi nhuận thụ động hằng tháng. Khi cần thiết, bạn có thể thanh khoản ngay cũng vẫn kiếm được lợi nhuận không hề nhỏ.

Với tiềm năng đầu tư lớn, căn hộ Vincity Sportia sẽ là sản phẩm hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

Để biết thêm những thông tin về căn hộ shophouse Vincity Sportia, quý khách hàng vui lòng điền thông tin theo form dưới đây……

The post 4 lý do nên đầu tư căn hộ shophouse Vincity Sportia Đại Mỗ – Tây Mỗ appeared first on Vincity Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét