Chủ Nhật, 16 tháng 12, 2018

Mức phí dịch vụ Vincity Sportia (Tây Mỗ – Đại Mỗ) là bao nhiêu?

Được phát triển theo mô hình “Đại đô thị Singapore và hơn thế nữa”, khu đô thị mới Vincity Sportia đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách hàng có nhu cầu ở thực. Một vấn đề được khá nhiều khách hàng quan tâm hiện nay chính là mức phí dịch vụ Vincity Sportia là bao nhiêu? Liệu có đắt đỏ như các khu đô thị Vinhomes trước đó không? Theo chủ đầu tư Vinhomes, mức phí dịch vụ Vincity Sportia sẽ được cân đối để đảm bảo công bằng cho tất cả các cư dân.

Mức phí dịch vụ chung cư VinCity Sportia Tây Mỗ là bao nhiêu?

Phí dịch vụ vận hành và quản lý chung cư

Mức phí dịch vụ sẽ đảm bảo những hoạt động quản lý và vận hành chung cư. Tùy theo chất lượng, tiêu chuẩn của từng dự án chung cư mà mức phí quản lý sẽ có sự dao động nhất định.

So với mức phí dịch vụ rơi vào tầm 12.000 – 15.000 đồng/tháng/m2 của các khu đô thị Vinhomes, mức phí quản lý căn hộ Vincity Sportia khá thấp khi dự kiến là 7.000 đồng/m2/tháng. Đối với một khu đô thị hiện đại, năng động với Tổ hợp Công viên Thể thao quy mô lớn nhất Việt Nam, thì mức giá phí dịch vụ này được coi là khá thấp và ưu đãi của chủ đầu tư dành cho chính cư dân. Cụ thể, chi phí này có thể áp dụng cho từng loại hình căn hộ như sau:

Loại căn hộ Studio 1 phòng ngủ  2 phòng ngủ 3 phòng ngủ
Diện tích thông thủy (m2)  28 – 36 43 – 48  55 – 65  74 – 75
Phí dịch vụ (VND/tháng)  215.000 – 277.000  331.000 – 369.000  423.000 – 500.000  569.000 – 577.000

Mức phí dịch vụ sẽ được chi trả cho các hoạt động dọn dẹp cảnh quan nội khu của từng phân khu, bảo dưỡng hệ thống thiết bị vận hành chung cư, vận hành, giám sát an ninh,…

Phí sử dụng các tiện ích trong dự án

Nhìn vào mức phí dịch vụ trên, chắc hẳn nhiều khách hàng sẽ thắc mắc, mức phí dịch vụ đó đã bao gồm chi phí sử dụng các công trình tiện ích công cộng như bể bơi, sân thể thao, máy tập,…hay chưa? Thực ra, tại Vincity Sportia, chủ đầu tư Vingroup đã tách mức phí sử dụng các tiện ích ra khỏi mức phí dịch vụ quản lý chung. Điều này sẽ đảm bảo công bằng cho 100% cư dân của khu đô thị khi ai có nhu cầu sử dụng tiện ích nhiều hơn sẽ phải trả tiền nhiều hơn. Tuy nhiên, dù phải trả thêm các khoản phí cho các tiện ích ngoài, nhưng trên thực tế cư dân Vincity Sportia vẫn hoàn toàn được lợi khi được miễn phí sử dụng các máy tập gym và sân tập thể thao nội khu.

  • Phí sử dụng bể bơi ngoài trời: Trẻ em 10.000 đồng/lượt, người lớn 15.000 đồng/lượt.
  • Phí sử dụng bể bơi 4 mùa: trẻ em 20.000 đồng/lượt, người lớn 30.000 đồng/lượt.
  • Sân thể thao: Cư dân sẽ được miễn phí sử dụng toàn bộ sân thể thao nội khu và máy tập gym.
  • Vườn nướng BBQ: 200.000 đồng/lượt/người ( 1 lượt sử dụng không quá 2 tiếng và số lượng không quá 5 người).
  • Chèo thuyền Kayak và một số phí tiện ích khác (nếu có): theo quy định của đơn vị Quản lý vận hành khai thác tại thời điểm hoạt động.

Với hơn 200 sân thể thao các loại cùng 08 bể bơi trong nhà, ngoài trời, 1000 máy tập gym và 200 máy tập rải rác ở các khu tiện ích nội khu, Vincity Sportia sẽ đem tới cho cư dân không gian sống chất lượng, đáp ứng tối đa nhu cầu thư giãn, giải trí và rèn luyện sức khỏe của cư dân. Bên cạnh đó, hệ thống công viên vui chơi và vận động liên hoàn lên tới hơn 60 sân chơi, chuỗi công viên cảnh quan ven kênh đào nhân tạo thành phố sẽ tạo ra cho cư dan không gian vui chơi, thả lỏng tuyệt vời, thích hợp với nhiều gia đình có con nhỏ.

Phí gửi xe và phí sinh hoạt hằng tháng

Dự kiến, mức phí gửi xe tại Vincity Sportia Tây Mỗ – Đại Mỗ sẽ được thu theo khung giá do thành phố quy định và có tham chiếu của các dự án lân cận. Mức phí gửi xe sẽ được ban Quản lý thống nhất với cư dân trước khi bàn giao. Vị trí đỗ xe sẽ được bố trí hợp lý tùy theo số lượng xe của mỗi gia đình. Trung bình, mức phí gửi xe này sẽ được tính như sau:

  • Chi phí gửi xe máy: 45.000 VND/tháng
  • Chi phí gửi ô tô: 1.250.000 VND/tháng

Đối với mức phí điện, nước, vệ sinh hằng tháng, chi phí này sẽ được tính theo khung giá nhà nước và chi trả tùy theo các gói dịch vụ và nhu cầu sử dụng.

Trên đây là thông tin về các mức phí dịch vụ tại chung cư Vincity Sportia – Tây Mỗ Đại Mỗ. Quý khách hàng muốn tìm hiểu thêm thông tin về dự án và cập nhật bảng hàng mới nhất vui lòng điền theo form…

The post Mức phí dịch vụ Vincity Sportia (Tây Mỗ – Đại Mỗ) là bao nhiêu? appeared first on Vincity Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét