Chủ Nhật, 16 tháng 12, 2018

Tiêu chuẩn vận hành Vincity Sportia đảm bảo cuộc sống chất lượng cho cư dân

Để đảm bảo mỗi tòa chung cư Vincity Sportia được vận hành chuyên nghiệp, bảo đảm an ninh bởi ngũ nhân viên an ninh đáng tin cậy, chủ đầu tư Vinhomes đã đưa ra bộ tiêu chuẩn vận hành Vincity Sportia bao gồm 5 tiêu chí.

1. Hệ thống cây xanh, cảnh quan Vincity Sportia được chăm sóc hằng ngày

Với mật độ xây dựng cực kỳ thấp chỉ từ 14,7%, không gian cảnh quan tại khu đô thị mới Đại Mỗ – Tây Mỗ luôn tràn ngập sắc xanh với nhiều công trình vườn hoa, cây xanh, tiểu cảnh.  Các khu công viên với diện tích lớn nằm bên kênh đào nhân tạo của thành phố vừa tạo ra khung cảnh dã ngoại tuyệt đẹp vào dịp cuối tuần, vừa đem đến không khí trong lành và mát mẻ cho khu đô thị.

Công viên Gym VinCity Sportia

Công viên Gym với hơn 1000 máy tập tại VinCity Sportia

Để đảm bảo mang tới không gian sống xanh cho cư dân, hệ thống cây xanh, tiểu cảnh, vườn hoa sẽ được chăm sóc hằng ngày. Các hoạt động chăm sóc bao gồm tưới cây, tỉa cành, thu dọn lá rụng,….Với đội ngũ chuyên viên làm vườn và các chuyên gia chăm sóc cây xanh, cư dân Vincity Sportia sẽ luôn yên tâm về không gian thiên nhiên luôn được đầu tư chăm sóc.

=>> Khám phá chuỗi tiện ích cao cấp tại VinCity Sportia Tây Mỗ – Đại Mỗ

2. Hệ thống an ninh

Tiêu chuẩn vận hành Vincity Sportia về an ninh đòi hỏi hệ thống an ninh luôn được kiểm tra thường xuyên, đem tới cuộc sống bình yên, an tâm cho các cư dân. Hệ thống camera xuyên suốt trong khu đô thị bao gồm ngay trong các tòa nhà luôn trong trạng thái hoạt động, có nhân viên an ninh giám sát, theo dõi 24/7 để luôn nắm bắt tình hình an ninh. Một đội ngũ nhân viên bảo vệ vòng ngoài thường trực sẵn sàng phản ứng nhanh mỗi khi có sự cố xảy ra. Nhờ đó, cư dân sẽ luôn cảm thấy an toàn, riêng tư được đảm bảo.

3. Đội ngũ kỹ thuật tòa nhà đảm bảo vận hành các hệ thống kỹ thuật

Mỗi ngày, đơn vị quản lý chung cư sẽ có một báo cáo về vận hành hệ thống kỹ thuật, giúp cho các công trình kỹ thuật vận hành trôi chảy, đảm bảo các hoạt động của tòa nhà. Các hệ thống kỹ thuật sẽ thường xuyên được giám sát, kiểm tra để sửa chữa, thay mới khi cần thiết.

4. Đội ngũ chăm sóc khách hàng được đào tạo theo tiêu chuẩn vận hành phù hợp

Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ được đạo tạo theo các tiêu chuẩn vận hành phù hợp để đem tới trải nghiệm chất lượng cho khách hàng. Các vấn đề cư dân gặp phải sẽ được giải quyết đầy đủ.

5. Sử dụng hệ thống Videophones kết hợp kiểm soát phân tầng thang máy

Tại Vincity Sportia, các tòa chung cư sẽ được trang bị hệ thống kiểm soát thang máy có độ an ninh cao hơn, đó là hệ thống kiểm soát thang máy phân tầng thang máy. Với hệ thống kiểm soát thang máy không phân tầng thì 1 thẻ người dùng có thể chọn và đi đến bất kỳ tầng nào có trong bảng điều khiển của thang máy nếu có thẻ được chấp nhận. Còn đối với hệ thống kiểm soát phân tầng thang máy này, tất cả các thẻ người dùng đều được phân quyền truy cập tương ứng với từng tầng nhất định, và khi quẹt thẻ người đó chỉ chọn được tầng nào mà người quản lý hệ thống đăng ký cài đặt mà không thể bấm và đi đến các tầng khác được. Hệ thống kiểm soát này sẽ đảm bảo sự riêng tư và an toàn cao nhất cho mỗi căn hộ.

Sử dụng kết hợp hệ thống Videophones và kiểm soát phân tầng thang máy, chủ đầu tư Vingroup kỳ vọng sẽ tạo ra những căn hộ an toàn, chất lượng và tiện nghi nhất cho cư dân.

Để tìm hiểu thêm về dự án Vincity Sportia, quý khách hàng vui lòng truy cập trang web: https://duanvincity.hanoi.vn

The post Tiêu chuẩn vận hành Vincity Sportia đảm bảo cuộc sống chất lượng cho cư dân appeared first on Vincity Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét