Thứ Hai, 12 tháng 11, 2018

Tổ hợp “Công viên Thể thao” năng động Khu đô thị VinCity Sportia

Dự kiến, VinGroup sẽ xây dựng dự án VinCity Sportia với quy mô 280 ha tại hai phường Tây Mỗ và Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Điểm nhấn đặc biệt nhất của khu đô thị mới này là Công viên Thể thao liên hoàn dự kiến sẽ được xây dựng phía Đông Nam dự án.

Công viên Thể thao VinCity Sportia

Theo quy hoạch dự án, Công viên Thể thao của Khu đô thị VinCity Sportia là điểm nhấn tiện ích lớn nhất với diện tích khoảng 487.104 m2, được xây dựng ven theo sông Nhuệ tạo thành một vùng đệm sinh thái cho cửa ngõ phía Tây của thành phố. Tại đây, VinGroup dự kiến sẽ xây dựng hệ thống tổ hợp công viên hình thành một dải cảnh quan vừa là nơi vui chơi, giải trí và rèn luyện sức khỏe lý tưởng cho các cư dân.

Công viên Thể thao VinCity Sportia

Ảnh dự kiến

Theo bản đồ quy hoạch dự kiến, tổ hợp Công viên Thể thao sẽ bao gồm:

1. Công viên Gym

Công viên Gym ngoài trời dự kiến sẽ là một trong những công viên có diện tích lớn nhất với 1000 máy tập thể hình, thể lực đa dạng các thể loại. Những máy tập thể hình, thể lực được đặt phân bố đồng đều, hợp lý trong Công viên Gym tạo được không khí tập luyện thoải mái. Công viên Gym sẽ giúp cư dân VinCity Sportia được thường xuyên rèn luyện tăng cường sức khỏe thể chất.

2. Công viên Dưỡng sinh

Công viên Dưỡng sinh được xây dựng trải dài ven Kênh đào nhân tạo của thành phố để đem đến không khí thanh mát, trong lành cho cư dân thực hiện các bài tập tăng cường sức khỏe. Đây sẽ là địa điểm luyện tập lý tưởng của những người trung niên yêu thích Yoga và những người cao tuyển tập dưỡng sinh.

3. Hệ thống sân tập thể thao

Hệ thống sân tập thể thao đa đa dạng bao gồm: Sân bóng đá, sân cầu lông và sân bóng rổ được bố trí thành các cụm thuận tiện cho các cư dân luyện tập các môn thể thao phối hợp, cần có sự tham gia của nhiều người nâng cao tinh thần đoàn kết, đồng đội.

4. Công viên Patin

Công viên Patin xây dựng phù hợp cho cư dân VinCity Sportia có thể thoái mái trình diễn những động tác kỹ thuật điêu luyện, động tác khó với nhiều mô hình đường trượt đa dạng. Đây cũng là địa điểm giao lưu và kết bạn với những người cùng yêu thích bộ môn thể thao nghệ thuật này.

5. Công viên xe đạp địa hình

Mô hình công viên xe đạp địa hình được xây dựng mới nhứng mặt đường đặc thù dành cho những tay đua kết hợp với leo núi phù hợp với những người yêu thích bộ môn thể thao mạo hiểm này. Với hệ thống sườn dốc và đường địa hình nhân tạo được mô phòng như thật, khu công viên này chắc chắn sẽ là điểm đến cảm giác thú vị cho những cuộc thi đấu giải trí cho các cư dân.

6. Công viên BBQ

Công viên BBQ được xây dựng phục vụ nhu cầu sinh hoạt ngoài trời của các hộ gia đình ngay tại khu đô thị giúp cư dân không phải mất nhiều công sức di chuyển ra ngoại thành. Công viên BBQ sẽ có sẵn những điểm nướng để tổ chức những bữa tiệc liên hoan, những bữa ăn gia đình kỳ nghỉ lễ hay những hoạt động gắn kết của công ty, cộng đồng.

7. Công viên Aerobic

Thể dục nhip điệu Aerobic đã trở nên vô cùng phổ biến tại những khu chung cư cộng đồng tại thành phố. Bởi vậy, Công viên Aerobic tại Khu đô thị VinCity Sportia sẽ là sân tập thể dục nhịp điệu quy mô lớn dành cho cư dân tập luyện sức khỏe và thực hiện những hoạt động gắn kết cộng đồng.

8. Công viên Khiêu vũ

Nhu cầu khiêu vũ của thế hệ trung niên và người cao tuổi ngày càng tăng bởi đây là bộ môn thường đem đến sự vui vẻ và tinh thần sảng khoái, điển hình thường xuất hiện tại phố đi bộ Hồ Gươm. Bởi vậy, Công viên Khiêu vũ sẽ phục vụ cho những hoạt động của cộng đồng yêu thích bộ môn nghệ thuật này.

9. Công viên Dã ngoại

Công viên Dã ngoại sẽ phục cho những kỳ nghỉ của gia đình ngắm cảnh và thưởng thức bữa ăn bên cạnh phong cảnh tuyệt đẹp có sẵn. Công viên dã ngoại còn là nơi thường xuyên tổ chức những lễ hội, những bữa tiệc gia đình hoặc những buổi đi dạo ngắm cảnh.

Ngoài những công viên trên cạn, cư dân VinCity Sportia cũng có thể trải nghiệm thêm bộ môn Chèo thuyền Kayak. Kayak là loại thuyền có kích thước nhỏ, dài và mảnh mai với sức chứa từ 1 – 2 người. Tại khu chèo thuyền kayak, cư dân có thể thử sức chèo thuyền, tham quan ngắm cảnh trên kênh nhân tạo.

Bên cạnh đó, tại Công viên Thể thao VinCity Sportia còn có hồ cảnh quan và kênh đào nhân tạo bên cạnh đường dạo bộ cho cư dân có thể ngắm nhìn cảnh quan và hít thở không khí trong lành.

The post Tổ hợp “Công viên Thể thao” năng động Khu đô thị VinCity Sportia appeared first on Vincity Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét