Thứ Tư, 7 tháng 11, 2018

Chi tiết tòa Park 3 – Vincity Ocean Park Gia Lâm

Cuối tháng 10 vừa qua, Vingroup chính thức mở bán 16 tòa chung cư đầu tiên phân khu The Park – Vincity Ocean Park Gia Lâm. Nằm giữ lợi thế là tòa duy nhất có tầm nhìn toàn cảnh hướng ra sông nhân tạo lớn của dự án, tòa Park 3 – phân khu The Park đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư. Dưới đây, chúng tôi sẽ phân tích mặt bằng, lợi thế của tòa Park 3 để giúp quý khách hàng và nhà đầu tư có cái nhìn tổng quan về dự án.

Vị trí các tòa trong phân khu The Park

Thông tin chi tiết tòa Park 3

  • Tên tòa cao ốc: Park 3 (P3)
  • Vị trí: thuộc Phân khu the Park
    • Phía Tây Bắc: Giáp với vườn hoa, sân dạo bộ và đối diện với khu trường học liên cấp Vinschool.
    • Phía Tây Nam: Giáp đường tiếp giáp hồ mặt cắt rộng 17m, nhìn ra toàn cảnh sông nhân tạo quy mô 8,7ha cùng hệ thống công viên ven sông và công viên Gym ngoài trời.
    • Phía Đông: Hướng nhìn toàn cảnh ra khu tiện ích nội khu bao gồm nhiều sân thể thao, sân vườn, đường dạo bộ.
    • Phía Nam: Giáp các đường dạo bộ, vườn hoa, khu sân chơi trẻ em và sân tâp gym ngoài trời, đối diện là một phần tòa Park 1.
  • Chiều cao: 26 tầng.
  • Mật độ: 30 căn/sàn.
  • Loại căn hộ:
    • Tầng 1: Tầng shop cao 4,4 m (thông thủy 3 m)
    • Tầng 3 – 26: Căn hộ chung cư cao 3,2 m. ( thông thủy 2,55 – 2,6 m).
    • Chiều cao tầng hầm để xe: 3,3 m ( thông thủy 2,7 m).
  • Thang máy: 6 thang máy, 2 thang hàng, 2 thang thoát hiểm
  • Hành lang căn hộ: Rộng 1,6 m để thông gió tự nhiên, không có điều hòa.

Mặt bằng tổng thể tòa Park 3 – Vincity Gia Lâm

Tòa Park 3 được thiết kế theo hình chữ U để tối đa hóa tầm nhìn của các căn hộ, tận dụng lợi thế gần sông nhân tạo giúp cho các căn hộ luôn thông thoáng, mát mẻ. Với thiết kế ưu việt này, 4 mắt của tòa Park 3 đều có tầm nhìn rất đẹp:

  • Các căn hộ có ban công hướng Tây Nam sẽ có tầm nhìn toàn cảnh ra sông nhân tạo và công viên sinh thái ven sông.
  • Các căn hộ có ban công hướng Đông Bắc có tầm view hướng khu tiện ích và công viên nội khu thông thoáng, rộng rãi.

Mặt bằng tòa Park 3 – Vincity Ocean Park Gia Lâm

Loại căn hộ Số lượng căn/sàn Tỷ lệ DT thông thủy (m2) DT tim tường (m2)
Studio 2 6% 26,9 – 36,5m2 29,7 – 38.5 m2
1PN + 1 6 20% 42,5 – 43,9m2 46 – 47m2
2PN + 1 (1WC) 14 46% 50,1 – 58,2m2 54,4 – 64,7m2
2PN + 1 (2WC) 4 14% 62,4 – 62,8m2 67,4 – 70,5 m2
3PN 4 14% 75,3 – 76,4 m2 79,9 – 84,5 m2

Lưu ý: Căn hộ có ký hiệu +1 sẽ có thêm diện tích để kê thêm 1 giường ngủ, bàn làm việc hoặc đồ gia dụng.

Theo mặt bằng dự kiến, Tòa Park 3 sẽ có chiều cao 26 tầng, trong đó:

  • 1 tầng hầm sẽ được dành riêng cho để xe.
  • Tầng 1: Shop kinh doanh thương mại.
  • Tầng 2 – 26: Là tầng căn hộ để ở với mật độ 30 căn/sàn.

Hệ thống lưu thông tòa nhà có: 6 thang máy, 2 thang hàng, 2 thang thoát hiểm. Lối vào thang máy sẽ được trang bị cửa đẩy 2 cánh ngăn cách với không gian sinh hoạt, tránh ảnh hưởng đến các hộ gia đình sống gần thang máy.

  1. Căn hộ studio

Tại tòa Park 3, số căn hộ studio là 2 căn/sàn (6%). Đây là những căn hộ có diện tích nhỏ, không gian sống đầy đủ tiện nghi thích hợp cho những người sống độc thân hoặc những cặp vợ chồng trẻ mới kết hôn chưa muốn có con.

Hai căn hộ studio lần lượt là căn số 09 và căn số 30:

Căn số 09: Diện tích 36,5m2 thông thủy.

Căn số 30: Diện tích 26,9m2 thông thủy. Cả hai căn hộ có thiết kế giống nhau và đều có ban công hướng Đông Bắc và cửa chính hướng Tây Nam

*Ưu điểm: Căn hộ studio có diện tích khá nhỏ nhưng đầy đủ không gian sinh hoạt, thích hợp cả ở và cho thuê với mức chi phí đầu tư rẻ hơn các căn hộ khác. Hơn nữa, hai căn hộ studio được đặt gần thang máy giúp tiết kiệm thời gian di chuyển.

*Nhược điểm: Do thiết kế hình chữ U nên cả hai căn hộ studio đều bị chắn một phần bởi căn hộ 01 hoặc căn hộ 08. Căn hộ có diện tích khá nhỏ, các phòng không có phân cách riêng gây bất tiện trong sinh hoạt. Bạn có thể cải thiện điều này bằng cách trang bị thêm rèm xung quanh phòng ngủ, hoặc thêm vách ngăn để ngăn cách giữa các phòng.

  1. Căn hộ 1 phòng ngủ

Căn hộ 1 PN + 1 là những căn hộ cực kỳ linh hoạt với 1 phòng ngủ lớn và một không gian đủ lớn để kê thêm nội thất hoặc 1 giường ngủ nữa. Số lượng căn hộ 1 phòng ngủ là 6 căn/sàn (20%), bao gồm các căn: 02, 03, 06, 08A, 18, 21.

Căn số 02,03,06,08A: Bốn căn hộ này có thiết kế gần như giống nhau, cửa chính hướng Tây Nam, ban công hướng Đông Bắc. Các căn hộ này có view nhìn ra hướng vườn hoa, sân chơi trẻ em và các sân thể thao nội khu, tầm nhìn rộng và thông thoáng, mát mẻ. Căn hộ có cửa chính hướng Nam tốt theo phong thủy.

Căn số 18,21: Cửa chính hướng Đông Bắc, ban công hướng Tây Nam. Các căn hộ này đều có tầm view hướng ra toàn cảnh sông nhân tạo và gần đường ven sông, tận hưởng không khí trong lành và mát mẻ từ sông thổi vào.

*Ưu điểm: Căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích phù hợp với các gia đình trẻ mới kết hôn. Căn hộ được bố trí đồ đạc hợp lý, có đủ diện tích kê thêm 1 phòng ngủ hoặc bố trí thành khu làm việc nhỏ, thư phòng nhỏ với một bộ bàn ghế và giá sách nhỏ gọn.

*Nhược điểm: Căn hộ 1 phòng ngủ nên có diện tích khá nhỏ, chủ nhân cần biết thiết kế và bố trí đồ gia dụng phù hợp.

  1. Căn hộ 2 phòng ngủ

Các căn hộ 2 phòng ngủ thường có diện tích từ 50,1 – 62,8m2. Ngoài 1 phòng ngủ chính và 1 phòng ngủ phụ, các căn hộ 2 PN + 1 cũng sẽ có thêm không gian vừa đủ để kê thêm một số đồ nội thất hoặc đặt 1 giường ngủ nữa, thích hợp với các gia đình có nhiều thành viên.

– Căn hộ 2 phòng ngủ +1 (1WC): Căn hộ 2PN + 1 có mật độ 14 căn/sàn. Là các căn số 05, 05A, 10, 11A, 15, 15A, 16, 19, 20, 23, 24, 25, 28, 29.

Căn số 05, 05A, 10, 11A, 28, 29: 6 căn có thiết kế giống nhau, cửa chính hướng Tây Nam, ban công hướng Đông Bắc. Tầm view chính hướng ra khu tiện ích nội khu, nhìn ra đằng xa là khu bể bơi ngoài trời. Các căn 10, 11A sẽ bị chắn tầm nhìn bởi 1 phần tòa Park 2 đối diện. Các căn 28, 29 sẽ bị chắn tầm nhìn bởi 1 phần tòa Park 5 đối diện.

Căn số 15, 15A, 16, 19, 20, 23, 24, 25: 8 căn có thiết kế giống nhau và hướng thì ngược lại hoàn toàn so với các căn trên, cửa chính hướng Đông Bắc, ban công hướng Tây Nam mát mẻ. Tầm view chính nhìn ra sông nhân tạo với góc nhìn rộng, thông thoáng.

– Căn hộ 2 phòng ngủ +1 (2WC): Mật độ 4 căn /sàn với các căn số 01, 08, 12, 26.

Căn số 01, 08: 2 căn có thiết kế giống nhau và đều có cửa chính hướng Tây Nam, ban công hướng Đông Nam.

Căn số 12, 26: 2 căn hộ này có thiết kế giống nhau, đều có cửa chính hướng Đông Bắc, ban công hướng Tây Bắc.

Bốn căn hộ số 2PN + 1 có lợi thế là các căn hộ góc, sở hữu 2 mặt thoáng và không bị che chắn tầm nhìn. Tất cả các căn hộ này đều có thể nhìn ra sông nhân tạo trong xanh, dù có căn hướng ban công Tây Bắc song vẫn rất mát mẻ do gần sông.

*Ưu điểm: Nhìn chung các căn hộ 2 phòng ngủ +1 có thiết kế khá giống nhau, không gian sinh hoạt cả chung và riêng đều khá rộng rãi, nhiều cửa sổ và có từ 1-2 ban công. Mỗi căn hộ đều có lợi thế về tầm nhìn riêng, tuy nhiên, các căn hộ góc được ưa thích hơn bởi 2 mắt thoáng cho tầm view rộng rãi hơn. Diện tích căn hộ vừa phải nên sẽ có mức giá phừ hợp với nhiều gia đình.

*Nhược điểm: Một số căn hộ có tầm nhìn bị giới hạn.

  1. Căn hộ 3 phòng ngủ

Số căn hộ 3 phòng ngủ tòa Park 3 là 4 căn/sàn với đánh số lần lượt là 11, 17, 22, 27.

Căn số 11, 27: 2 căn có thiết kế giống nhau và đều có cửa chính hướng Tây Nam, ban công hướng Đông Nam mát mẻ.

Căn số 17, 22: 2 căn có thiết kế giống nhau và đều có cửa chính hướng Đông Bắc, ban công chính hướng Tây Nam.

*Ưu điểm: Các căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích rất lớn, thích hợp với các gia đình có nhiều thành viên hoặc nhiều thế hệ cùng chung sống. Các căn hộ đều có 2 logia theo 2 hướng khác nhau thông gió và đón ánh sáng tự nhiên cho căn hộ. Tầm view rộng nhìn ra sông nhân tạo và cảnh quan tiện ích nội khu thích hợp với những người yêu thích thiên nhiên.

*Nhược điểm: Căn số 11 và căn số 27 ở khá xa thang máy, mất thời gian đi lại.

Tiện ích tòa Park 3 – Vincity Ocean Park

Là tòa chung cư lớn nhất khu, tòa Park 3 có tầm nhìn trực tiếp và toàn cảnh khu tiện ích ở trung tâm và vị trí cực kỳ thuận lợi, gần sông nhất và gần nhiều tuyến đường chính của khu đô thị.

Giao thông xung quanh tòa Park 3 rất thuận lợi với nhiều tuyến đường chính bao quanh quanh. Đầu tiên là tuyến đường ven sông với mặt cắt rộng 17m, cư dân có thể dễ dàng di chuyển ra các công viên ven sông và tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ khi ở gần sông. Tiếp theo là những tuyến đường chính của dự án có mặt cắt rộng 40m, giúp cư dân di chuyển thuận lợi đến những địa điểm khác trong khu đô thị. Ngoài ra, do tòa Park 3 không nằm quá gần trục đường chính nên cư dân không phải lo lắng về khói bụi, ồn ào, đem tới không gian sống thoải mái, dễ chịu.

Đối diện với hai hướng Bắc và Nam của tòa Park 3 là hai khu trường học liên cấp Vinschool và tòa tháp văn phòng 45 tầng, rất thuận lợi để cư dân sinh sống tại đây làm việc và cho con đi học gần nhà. Hơn nữa, do phân khu The Park nằm gần Đại học VinUni và đường cao tốc Hà Nội  – Hải Phòng nên còn sở hữu nhiều ưu thế khác về liên kết vùng và tiềm năng gia tăng giá trị trong tương lai.

Cư dân tòa Park 3 – Vincity Ocean Park sẽ có một cuộc sống hiện đại, tiện nghi hàng loạt tiện ích phong phú, chất lượng sau:

  • Công viên Gym ngoài trời
  • Công viên ven sông
  • Điểm nướng BBQ ngoài trời
  • Hệ thống sân thể thao nội khu đa năng
  • Hệ thống máy tập gym ngoài trời
  • Hệ thống sân vườn, đường dạo bộ
  • Chòi nghỉ
  • Siêu thị, cửa hàng dịch vụ được đặt ngay tại tầng 1 tòa chung cư,….

Những lý do bạn nên sở hữu ngay căn hộ chung cư tòa Park  3

Tòa Park 3 là một trong những tòa đẹp nhất dự án bởi sở hữu nhiều ưu thế:

1. Vị trí đắc địa:

  • “Nhất cận thị”: Park 3 là một trong những tòa trung tâm lõi của phân khu The Park, được bao xung quanh bởi hệ thống tiện ích chất lượng đồng bộ. Vị trí của tòa Park 3 gần với khu nhà để xe và các khu trường học liên cấp Vinschool, gần tòa tháp văn phòng và Đại học VinUni, rất thuận lợi cho cư dân sinh sống học tập và làm việc. Xung quanh tòa Park 3 là các tòa chung cư khác với hệ thống cửa hàng tầng đế chung cư, thuận tiện cho cư dân mua sắm, giải trí.
  • “Nhị cận giang”: Tòa Park 3 nằm cực kỳ gần sông, hơn 50% căn hộ đều có tầm nhìn toàn cảnh ra sông nhân tạo và công viên sinh thái ven sông, đem đến không khí trong lành, thông thoáng, mát mẻ nhất.
  • “Tam cận lộ”: Vị trí tòa Park 3 được bao quanh bởi các tuyến đường quan trọng: đường ven sông, đường chính nội khu 52m, lại dễ dàng di chuyển ra đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng do ngay gần cửa ngõ khu đô thị. Vì vậy, tòa Park 3 hứa hẹn sẽ có tiềm năng giao thương kinh tế lớn trong tương lai.

2. Cộng đồng dân cư văn minh, tri thức

Đối tượng cư dân tiềm năng của tòa Park 3 là nhân viên văn phòng, sinh viên, giảng viên, giáo viên,…học tập và làm việc khu vực lân cận và trong nội khu dự án. Vì vậy, nơi đây sẽ hình thành một cộng đồng dân cư văn minh, tri thức và đoàn kết, sẽ làm nơi an cư lý tưởng cho bạn và gia đình, vun đắp và trao truyền những giá trị văn hóa trong tương la.

3. Mức giá hấp dẫn

Dự kiến, các căn hộ tòa Park 3 – Vincity Ocean Park sẽ có mức giá từ 800 triệu đồng/căn cho căn hộ 1 phòng ngủ. Đây là mức giá hấp dẫn và phù hợp với thu nhập của đông đảo người dân, thực hiện đúng mục tiêu chung cư đại chúng của Vingroup. Ngoài ra, chủ đầu tư Vingroup đang có hàng loạt chính sách bán hàng linh hoạt và hấp dẫn cho phân khu The Park được mở bán đầu tiên: thanh toán ban đầu chia làm 3 đợt, hỗ trợ lãi suất 0% , hỗ trợ vay vốn tới 70%GTCH, thời hạn trả góp lên tới 35 năm. Những chính sách này sẽ giúp cho bạn dễ dàng sở hữu căn hộ Vincity tại tòa Park 3 chỉ với số vốn từ 80 triệu đồng.

4. Tiềm năng tăng giá trị trong tương lai

Sở hữu nhiều ưu thế về vị trí, hạ tầng, tiện ích, các căn hộ tòa Park 3 đều cho thấy tiềm năng đầu tư cho thuê, chuyển nhượng tốt, đem lại lợi nhuận lớn cho khách hàng và nhà đầu tư trong tương lai. Nhà đầu tư không nên chần chừ mà cần đầu tư ngay để nhận được nhiều ưu đãi trong đợt mở bán đầu tiên này.

Để được tư vấn bảng hàng những căn hộ đẹp nhất tòa Park 3, đầy đủ view sông và khu tiện ích nội khu hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo form bên dưới:

The post Chi tiết tòa Park 3 – Vincity Ocean Park Gia Lâm appeared first on Vincity Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét