Thứ Tư, 21 tháng 11, 2018

Căn hộ Studio VinCity Sportia Đại Mỗ – Tây Mỗ | Lựa chọn lý tưởng cho người trẻ

Khác với thế hệ trước thường ưa thích nhà riêng hay biệt thự, giới trẻ ngày nay thường muốn sở hữu những căn hộ chung cư cao tầng, tiện lợi hơn với hàng loạt tiện ích được tích hợp ngay trong khu chung cư. Với mức chi phí thấp và diện tích nhỏ nhưng vẫn đảm bảo tiện nghi, các căn hộ Studio VinCity Sportia – Tây Mỗ Đại Mỗ sẽ giúp ước mơ sở hữu nhà Hà Nội trước tuổi 30 của nhiều bạn trẻ trở thành sự thật.

Xu hướng cư trú mới cho người trẻ hiện đại

Căn hộ Studio là những căn hộ có diện tích siêu nhỏ, chỉ từ 28 – 35m2, điểm cơ bản nhất của loại hình căn hộ này là “mọi không gian nằm trên cùng không gian”, căn hộ sẽ không sử dụng vách ngăn chia phòng mà thực hiện đầy đủ các chức năng như ngủ, tiếp khách, bếp,…chỉ có phòng toilet có vách ngăn riêng.

Thiết kế tối ưu không gian của căn hộ Studio

Đối với nhiều người trẻ thành thị, họ không bận tâm đến sự chật chội hay thiếu riêng tư, họ chỉ cần có vị trí cư trú thuận lợi để làm việc và học tập, khả năng kết nối tốt và tiện nghi. Vì vậy, họ thường có xu hướng chọn căn hộ chung cư ở vị trí trung tâm thành phố để thuận lợi di chuyển, đồng thời có nhiều tiện ích hơn.

Stephen Wyatt, Tổng giám đốc tại Viêt Nam của JLL cũng cho biết, nhu cầu căn hộ siêu nhỏ đã bùng phát trong những năm gần đây tại các nước phát triển, và giờ đây, nó cũng trở thành một xu hướng mới của người trẻ Việt Nam. Nhu cầu nhà ở tăng cao nhất tại các thành phố lớn như Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, đặc biệt là căn hộ studio. Hầu hết người mua nhà lần đầu chỉ đủ khả năng chi trả cho những căn hộ lớn hơn tại các khu chung cư xa trung tâm thành phố. Nhưng về tâm lý, người trẻ vẫn muốn sống tại khu vực gần trung tâm để thuận tiện hơn, nên họ vẫn chọn những căn hộ studio với đầy đủ tiện ích và dễ dàng kết nối cộng đồng.

Cận cảnh căn hộ Studio VinCity

Các căn hộ Studio VinCity được thiết kế tối ưu không gian, với một loạt các giải pháp như sử dụng nội thất âm tường, liền tường, các nội thất có thể gấp, xếp để tiết kiệm diện tích,…Những khung cửa trượt và vách ngăn cũng giúp tạo ra những không gian riêng tư, độc lập mà không chiếm quá nhiều diện tích. Đồng thời, điều này cũng giúp chủ đầu tư tốn ít chi phí và diện tích xây dựng hơn, giảm giá thành cho căn hộ.

Căn hộ Studio VinCity Sportia – Lựa chọn lý tưởng cho người trẻ

Trong bối cảnh này, sự xuất hiện của những căn hộ studio tại khu đô thị mới Vincity Sportia Đại Mỗ – Tây Mỗ của Vingroup. Được xây dựng theo mô hình đô thị phát triển bền vững của Singapore, với nhiều công trình tiện ích đặc biệt như Công viên thể thao, cv Gym, cv BBQ,….dự án Vincity Sportia đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách hàng và nhà đầu tư, nhất là những khách hàng trẻ độc thân hoặc vợ chồng trẻ mới kết hôn.

Thiết kế căn hộ Studio tại Vincity Sportia

Căn hộ Studio Vincity Sportia dự kiến sẽ có diện tích từ 30 – 35m2, với đầy đủ những chức năng của các căn hộ chung cư thông thường. Hơn thế nữa, với lợi thế vị trí trung tâm khu vực phía Tây Thủ đô, gần với hàng loạt công trình hành chính – xã hội trọng điểm của thành phố, lân cận với nhiều doanh nghiệp lớn, khu trường học, dịch vụ, căn hộ này sẽ đáp ứng tốt nhu cầu về vị trí thuận lợi và tiện ích tiện nghi của nhiều người trẻ. Từ vị trí dự án, cư dân hoàn toàn có thể di chuyển nhanh chóng đến trung tâm thông qua các tuyến đường chính lớn như Đại Lộ Thăng Long, Lê Văn Lương kéo dài – Tố Hữu, Lê Trọng Tấn (Hà Đông), đường Trung Văn kết nối Mễ Trì – Mỹ Đình,…hoặc sử dụng phương tiện giao thông công cộng qua đường sắt đô thị số 5,6,7 sắp được xây dựng. Thiết kế căn hộ dự kiến sẽ được tối ưu tốt với nhiều góc thoáng và cửa sổ lớn, cùng nội thất âm tường tiết kiệm diện tích mà vẫn đảm bảo tiện nghi.

Căn hộ Studio VinCity Sportia – Kênh đầu tư thông thái

Các căn Studio tại Vincity Sportia (Tây Mỗ – Đại Mỗ) có giá bán khá tốt chỉ từ hơn 900 triệu. Đây là điều các nhà đầu tư đặc biệt quan tâm bởi chi phí đầu tư thấp, tiềm năng cho thuê cao, cùng với đó là khả năng tăng giá cao trong tương lai khi toàn bộ dự án đi vào hoạt động.

Dự kiến, căn hộ Studio Vincity Tây Mỗ – Đại Mỗ sẽ là lựa chọn hàng đầu cho nhiều cư dân trẻ thành thị với vị trí trung tâm, liên kết vùng thuận lợi, tiện ích khép kín đồng bộ và mức giá lý tưởng.

The post Căn hộ Studio VinCity Sportia Đại Mỗ – Tây Mỗ | Lựa chọn lý tưởng cho người trẻ appeared first on Vincity Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét