Thứ Năm, 8 tháng 11, 2018

Chi tiết Tòa Park 1 (P1 – The Park) VinCity Ocean Park

Nằm gần sông nhân tạo, đối diện với hệ thống trướng học liên cấp VinSchool, tòa Park 1 – phân khu The Park đang được nhiều khách hàng và nhà đầu tư quan tâm. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ phân tích mặt bằng, lợi thế của tòa Park 1 để giúp quý khách hàng và nhà đầu tư có cái nhìn tổng quan về tòa chung cư này.

Vị trí các tòa trong phân khu The Park

Thông tin chi tiết tòa Park 1

  • Tên tòa cao ốc: Park 1 (P1)
  • Vị trí: thuộc Phân khu the Park – VinCity Ocean Park
    • Phía Tây Bắc: Giáp với tòa khác trong cùng chung cư, nhìn ra hướng công viên, sân chơi nội khu.
    • Phía Tây Nam: Giáp đường tiếp giáp hồ mặt cắt rộng 17 m, nhìn ra toàn cảnh sông nhân tạo quy mô 8,7 ha cùng hệ thống công viên ven sông và công viên Gym ngoài trời.
    • Phía Đông: Gần trục đường chính dự án mặt cắt rộng 45 m.
    • Phía Nam: Đối diện với hệ thống trường học liên cấp Vinschool.
  • Chiều cao: 27 tầng.
  • Mật độ: 30 căn/sàn.
  • Loại căn hộ:
  • Tầng 1: Shop cao 4,4 m (thông thủy 3 m)
  • Tầng 2 – 27: Căn hộ chung cư cao 3,2 m. ( thông thủy 2,55 – 2,6 m).
  • Chiều cao tầng hầm để xe: 3,3 m ( thông thủy 2,7 m).
  • Thang máy: 5 thang máy, 1 thang hàng, 2 thang thoát hiểm
  • Hành lang căn hộ: Rộng 1,6 m để thông gió tự nhiên, không có điều hòa.

Mặt bằng chi tiết tòa Park 1 – Phân khu The Park – Vincity Gia Lâm

Tòa Park 1 là tòa duy nhất có thiết kế hình chữ Z trong phân khu The Park. Với thiết kế này, tất cả các căn hộ đều được tối đa góc thoáng và view tầm nhìn rộng mở, giúp cho các căn hộ luôn nhận được ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành. Tòa Park 1 có mật độ 19 căn hộ/sàn, là tòa có mật độ căn hộ ít nhất.

Loại căn hộ Số lượng căn/sàn Tỷ lệ Diện tích thông thủy (m2) Diện tích tim tường (m2)
Studio 3 16% 28 – 30,5 30,9 – 33,7
1 PN + 1 4 21% 42,9 – 47,9 46,3 – 51,5
2 PN + 1 (1 WC) 6 32% 54,7 – 54,9 59,1
2 PN + 2 (2 WC) 5 26% 62,9 – 63,8 69,2 – 69,4
3 PN 1 5% 75,6 81,5

*Lưu ý: Căn hộ có ký hiệu + 1 sẽ có thêm diện tích để kê thêm 1 giường ngủ, bàn làm việc hoặc đồ gia dụng.

Theo mặt bằng dự kiến, Tòa Park 1 sẽ có chiều cao 26 tầng, trong đó:

  • 1 tầng hầm sẽ được dành riêng cho để xe.
  • Tầng 1: Shop kinh doanh thương mại.
  • Tầng 2 – 27: Là tầng căn hộ để ở với mật độ 19 căn/sàn.

Hệ thống lưu thông tòa nhà có: 5 thang máy, 1 thang hàng, 2 thang thoát hiểm. Lối vào thang máy sẽ được trang bị cửa đẩy 2 cánh ngăn cách với không gian sinh hoạt, tránh ảnh hưởng đến các hộ gia đình sống gần thang máy.

Chi tiết tòa Park 1

1. Căn hộ studio

Tại tòa Park 1, số căn hộ studio là 3 căn/sàn (16%). Tòa Park 1 là tòa có số lượng căn hộ sudio cao nhất do thiết kế hình chữ Z tối ưu diện tích xây dựng.

Các căn hộ studio hầu hết có diện tích nhỏ, nhưng không gian sống vẫn đầy đủ tiện nghi, thích hợp cho những người sống độc thân hoặc những cặp vợ chồng trẻ mới kết hôn chưa muốn có con.

Ba căn hộ studio tòa Park 1 lần lượt là căn số 03, căn số 10 và căn số 19:

  • Căn số 03 và căn số 9: Hai căn hộ có thiết kế giống nhau. Căn số 03 có diện tích 30,5 m2 thông thủy, diện tích tim tường 33,7 m2. Căn số 19 có diện tích 30,2 m2 thông thủy, diện tích tim tường 33,4 m2. Căn hộ có cửa chính hướng Đông Nam và ban công hướng Tây Bắc. Căn hộ có hướng nhìn chéo view toàn cảnh dòng sông cùng công viên sinh thái ven sông.
  • Căn số 10: Diện tích 28 m2 thông thủy, diện tích tim tường 30,9 m2. Căn hộ có ban công hướng Đông Nam và cửa chính hướng Đông Bắc.

*Ưu điểm: Căn hộ studio có diện tích khá nhỏ nhưng đầy đủ không gian sinh hoạt, thích hợp cả ở và cho thuê với mức chi phí đầu tư rẻ hơn các căn hộ khác. Hơn nữa, hai căn hộ studio được đặt gần thang máy giúp tiết kiệm thời gian di chuyển.

*Nhược điểm: Căn hộ có diện tích khá nhỏ, các phòng không có phân cách riêng gây bất tiện trong sinh hoạt. Bạn có thể cải thiện điều này bằng cách trang bị thêm rèm xung quanh phòng ngủ, hoặc thêm vách ngăn để ngăn cách giữa các phòng.

2. Căn hộ 1 phòng ngủ

Căn hộ 1 PN + 1 là những căn hộ cực kỳ linh hoạt với 1 phòng ngủ lớn và một không gian đủ lớn để kê thêm nội thất hoặc 1 giường ngủ nữa. Số lượng căn hộ 1 phòng ngủ là 4 căn/sàn, bao gồm các căn số: 02, 15A, 17, 18.

  • Căn số 17, 18: 2 căn hộ này có thiết kế giống nhau, đều có cửa chính hướng Tây Nam, ban công hướng Đông Bắc. Các căn hộ này có view nhìn hưởng ra sông nhân tạo và toàn bộ cảnh quan tiện ích nội khu, tầm nhìn thông thoáng. Căn hộ có cửa chính hướng Nam tốt theo phong thủy.
  • Căn số 02, 15A: Hai căn hộ có thiết kế giống nhau nhưng cửa hướng ngược nhau.
  • Căn số 02 có cửa chính cửa chính hướng Tây Nam, ban công hướng Đông Bắc. Căn hộ có tầm view hướng khu tiện ích nội khu với nhiều cây xanh.
  • Căn 15A có cửa chính cửa chính hướng Đông Bắc, ban công hướng Tây Nam. Căn hộ có hướng nhìn ra trục đường chính lớn và hệ thống trường học liên cấp VinSchool.

*Ưu điểm: Căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích phù hợp với các gia đình trẻ mới kết hôn. Căn hộ được bố trí đồ đạc hợp lý, có đủ diện tích kê thêm 1 phòng ngủ hoặc bố trí thành khu làm việc nhỏ, thư phòng nhỏ với một bộ bàn ghế và giá sách nhỏ gọn.

*Nhược điểm: Căn hộ 1 phòng ngủ nên có diện tích khá nhỏ, chủ nhân cần biết thiết kế và bố trí đồ gia dụng phù hợp.

Căn hộ số 15A gần đường lớn nên các căn ở các tầng dưới thấp sẽ khá bụi và ầm ĩ, bù lại, thời gian di chuyển đến các địa điểm sẽ được rút ngắn.

3. Căn hộ 2 phòng ngủ

Các căn hộ 2 phòng ngủ thường có diện tích từ 54,7 – 54,9 m2. Ngoài 1 phòng ngủ chính và 1 phòng ngủ phụ, các căn hộ 2 PN + 1 cũng sẽ có thêm không gian vừa đủ để kê thêm một số đồ nội thất hoặc đặt 1 giường ngủ nữa, thích hợp với các gia đình có nhiều thành viên.

– Căn hộ 2 phòng ngủ +1 (1 WC): Mật độ 6 căn/sàn, số lượng nhiều nhất, diện tích vừa phải thích hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Các căn hộ  2PN + 1 (1 WC) đánh số: 05, 05A, 08, 09, 11, 12.

  • Căn số 05, 05A: 2 căn có thiết kế giống nhau, cửa chính hướng Đông Nam và ban công hướng Tây Bắc. Tầm view chính hướng ra khu tiện ích nội khu, đối diện bị chắn tầm nhìn bởi 1 phần tòa đối diện.
  • Căn số 08, 09, 11, 12: 4 căn có thiết kế giống nhau và hướng thì ngược lại hoàn toàn so với các căn trên, cửa chính hướng Tây Bắc, ban công hướng Đông Nam mát mẻ. Tầm view chính nhìn ra khu trường học liên cấp VinSchool và trục đường chính dự án. Vì vậy, nếu các căn hộ tầng thấp sẽ  dễ bị ồn ào, bụi bặm, khách hàng nên lựa chọn những căn hộ trên tầng cao.

– Căn hộ 2 phòng ngủ + 1 (2 WC): Mật độ 5 căn /sàn với các căn số 01, 08A, 11A, 15, 16. Các căn hộ này đều là các căn hộ góc có tới 2 mặt thoáng và 2 ban công chính, phụ, khả năng thông gió tự nhiên tốt và thoáng mát.

  • Căn số 01, 16: 2 căn có thiết kế giống nhau và đều có cửa chính hướng Đông Nam, ban công hướng Tây Bắc. Do vậy, các căn hộ sẽ khá nóng vào mùa hè. Bù lại, các căn hộ này đều có tầm view sông rộng và toàn cảnh, nhất là căn hộ 16 rất gần sông.
  • Căn số 11A, 15, 16: 3 căn hộ này có thiết kế giống nhau, đều có cửa chính hướng Tây Bắc, ban công hướng Đông Nam. Các căn hộ này đều có tầm view ra đường lớn và hệ thống trường học, căn số 11A còn đối diện với nhà xe. Hạn chế là các căn hộ rất gần đường, các căn tầng thấp dễ bụi bặm, ầm ĩ.

4. Căn hộ 3 phòng ngủ

Tại tòa Park 1 chỉ có duy nhất 01 căn 3 phòng ngủ là căn hộ số 06. Căn hộ có cửa chính hướng Đông Nam và ban công hướng Tây Bắc. Căn hộ có 3 phòng ngủ, 02 ban công và 2 phòng vệ sinh, diện tích khá lớn dành cho các gia đình đông người hoặc có nhiều thế hệ cùng chung sống.

*Ưu điểm: Căn hộ số 06 là căn hộ góc, có tầm nhìn cảnh quan rộng bao quát tiện ích nội khu. Căn hộ cũng có tầm nhìn hướng trục đường chính lớn khá đẹp. Các căn hộ trên cao sẽ có tầm nhìn bao quát khá tốt, rất thích hợp với những người thích tầm nhìn rộng rãi, thoáng mát.

*Nhược điểm: Căn hộ có ban công hướng Tây nên sẽ khá nóng vào mùa hè. Tuy nhiên, do tòa Park 1 gần sông nên căn hộ cũng khá thoáng gió. Nếu vẫn cảm thấy nóng bạn có thể lắp đặt thêm cửa chớp hoặc rèm.

Tiện ích tòa Park 1 – Phân khu The Park

Vị trí tòa Park 1 VinCity Ocean Park

Giao thông xung quanh tòa Park 1 rất thuận lợi với nhiều tuyến đường chính bao quanh quanh. Đầu tiên là tuyến đường ven sông với mặt cắt rộng 17 m, cư dân có thể dễ dàng di chuyển ra các công viên ven sông và tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ khi ở gần sông. Tiếp theo là những tuyến đường chính của dự án có mặt cắt rộng 40 m, giúp cư dân di chuyển thuận lợi đến những địa điểm khác trong khu đô thị.

Đối diện tòa Park 1 là hai khu trường học liên cấp VinSchool và tòa tháp văn phòng 45 tầng, rất thuận lợi để cư dân sinh sống tại đây làm việc và cho con đi học gần nhà. Hơn nữa, do phân khu The Park nằm gần Đại học VinUni và đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng nên còn sở hữu nhiều ưu thế khác về liên kết vùng và tiềm năng gia tăng giá trị trong tương lai.

Cư dân tòa Park 1 sẽ được tận hưởng các tiện ích nội khu sau đây:

  • Công viên Gym ngoài trời
  • Sân vườn, đường dạo nội khu
  • Sân chơi trẻ em
  • Siêu thị, cửa hàng dịch vụ được đặt ngay tại tầng 1 tòa chung cư…

Cùng với nhiều tiện ích khác như trường học, bệnh viên, trung tâm thương mại, biển nhân tạo… tại khu đô thị VinCity Ocean Park sẽ đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng của cư dân.

Để được tư vấn bảng hàng những căn hộ đẹp nhất tòa Park 1, đầy đủ view sông và khu tiện ích nội khu hãy điền thông tin theo form dưới đây để nhận được bảng giá chi tiết.

The post Chi tiết Tòa Park 1 (P1 – The Park) VinCity Ocean Park appeared first on Vincity Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét