Thứ Năm, 29 tháng 11, 2018

Khám phá căn hộ 1 phòng ngủ chung cư VinCity Sportia Tây Mỗ – Đại Mỗ

Dự án VinCity Sportia là khu đô thị thứ hai được VinGroup xây dựng tại Hà Nội. VinCity Sportia sẽ phát triển các căn hộ chung cư cao tầng có từ 1 – 3 phòng ngủ, với diện tích từ 30 – 75 m2, thích hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết căn hộ 1 phòng ngủ chung cư VinCity Sportia nhé!

Mặt bằng căn hộ 1 phòng ngủ

Căn hộ 1PN +1 VinCity Sportia có diện tích từ 42,6 – 48 m2 với các phòng chức năng: Phòng ngủ, phòng khách, phòng WC, phòng bếp, phòng ăn, lô-gia. Số lượng căn hộ 1PN +1 tại VinCity Sportia trung bình từ 1 – 4 căn/sàn, tùy theo mặt bằng thiết kế mỗi tòa nhà. Dưới đây là hai mặt bằng căn hộ 1PN+1 điển hình.

Căn hộ 1 phòng ngủ

Căn hộ 1 phòng ngủ là những căn hộ có ký hiệu 1PN +1, ký hiệu +1 có nghĩa căn hộ sẽ đủ chỗ trống để kê thêm một giường ngủ nhỏ hoặc một số đồ đạc lớn chiếm nhiều diện tích, giúp tăng thêm không gian sử dụng cho các đồ dùng nội thất.

Thiết kế căn hộ 1 phòng ngủ VinCity Sportia

Căn hộ 1PN Vincity Sportia được thiết kế theo phong cách hiện đại, đề cao sự đơn giản và thanh lịch. Phong cách thiết kế tối giản, tận dụng nhiều nội thất âm tường và liền tường giúp tận dụng tối đa diện tích sử dụng và công năng của căn hộ. Phòng bếp được bố trí gần cửa ra vào, giúp thông thoáng khí khi nấu ăn. Không gian phòng khách và phòng ăn được kết nối khéo léo tạo thành không gian sinh hoạt chung khá rộng rãi. Ban công nối với phòng khách có chiều dài 3,5m, rộng vừa phải để bạn có thể thoải mái thiết kế thêm một khu vườn nhỏ hoặc và vài bồn hoa.

>>> Xem căn hộ 1 phồng ngủ mẫu VinCity trực tiếp 3D

Phòng ngủ chính của căn hộ có diện tích khá rộng rãi và thoải mái với cửa sổ riêng lớn, mang tới ánh sáng và không khí trong lành. Căn hộ được thông gió tự nhiên tốt giúp gia chủ sẽ luôn cảm thấy thư giãn, thoải mái. Tất cả nội thất và đồ gia dụng trong căn hộ cũng được bố trí hợp lý để tạo ra không gian sinh hoạt thanh lịch, tiện nghi.

Căn hộ 1 phòng ngủ VinCity Sportia dành cho những đối tượng nào?

Căn hộ 1 phòng ngủ VinCity Sportia có diện tích nhỏ và mức giá hợp lý, thiết kế tối ưu sẽ rất thích hợp với các đối tượng sau:

  • Cặp vợ chòng trẻ mới kết hôn muốn ổn định cuộc sống
  • Người trẻ độc thân muốn tìm kiếm căn hộ để thuận tiện đi làm, đi học
  • Chuyên gia nước ngoài làm việc tại các doanh nghiệp gần vị trí dự án
  • Nhà đầu tư có số vốn ít muốn đầu tư lướt sóng để chuyển nhượng hoặc cho thuê lâu dài
  • Vợ chồng tuổi trung niên muốn tìm nơi yên bình để an hưởng tuổi già

Đăng ký ngay để nhận bảng giá cùng với chính sách ưu đãi của chủ đầu tư theo form dưới đây!

The post Khám phá căn hộ 1 phòng ngủ chung cư VinCity Sportia Tây Mỗ – Đại Mỗ appeared first on Vincity Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét