Thứ Tư, 29 tháng 5, 2019

Vườn Nhật – Tiện ích đặc biệt cho các cư dân Vinhomes Smart City

Ấn tượng với phong cách vườn Nhật Bản với tinh thần thiền định và thư giãn, chủ đầu tư Vingroup đã mang đến cho đại đô thị thông minh đầu tiên tại Việt Nam một khu vườn thiền đúng nghĩa. Nằm trong lòng Vinhomes Smart City, khu vườn Nhật sẽ là điểm đến đặc biệt cho cư dân để tận hưởng sự yên bình, thư thái cho tâm hồn.

Vườn Nhật – Tinh tế của nghệ thuật làm vườn Nhật Bản

Theo Wikipedia, vườn Nhật là kiểu vườn cảnh truyền thống của Nhật Bản. Vườn Nhật mang đặc trưng nổi bật là tập hợp ngăn nắp của các vật thể thiên nhiên thu nhỏ qua bàn tay của con người (như một tảng đá được điêu khắc nghệ thuật trông giống quả núi, hay đất đắp thành những quả đồi, các cây bonsai được uốn theo cây cảnh cổ thụ,..). Đặc biệt, mỗi khu vườn Nhật đều phải có đầy đủ các yếu tố cỏ, cây, hoa, lá, đá, nước và cá; nếu thiếu bất cứ một thứ gì đều sẽ không còn là vườn Nhật. Mang đậm ảnh hưởng của thiền đạo, phong cách của vườn Nhật đã được giới thiệu một cách chính thức ra thế giới, được khá nhiều quốc gia khác yêu thích, trong đó có Việt Nam.

Vườn Nhật Ritsurin tại Takamatsu ( Nhật Bản)

Được biết đến như đỉnh cao trong nghệ thuật sân vườn, vườn Nhật được coi là kết tinh trí tuệ và tài hoa. Tổng thể cảnh quan hài hòa của thiên nhiên cùng không khí tĩnh lặng, yên bình, thư giãn đem lại một không gian xanh, chốn nghỉ dưỡng, nơi tĩnh tâm lý tưởng cho con người. Một khu vườn không chỉ mang lại những giá trị vật chất như bầu không khí trong lành, không gian xanh cho con người mà còn ghi lại những kỷ niệm ấm áp của bạn bên gia đình, người thân, bạn bè.

Vườn Nhật quy mô lớn tại Việt Nam – Lần đầu tiên xuất hiện tại Vinhomes Smart City

Nhận thấy những giá trị tuyệt vời của vườn Nhật trong việc đem đến một không gian thả lỏng độc đáo cho người dân, chủ đầu tư Vinhomes đã mang tiện ích này đến với đại đô thị thông minh đầu tiên tại Việt Nam – Vinhomes Smart City. Có lẽ, chỉ có chủ đầu tư lớn như Vingroup mới có đủ tiềm lực và tâm huyết để xây dựng nên một khu vườn Nhật đồng bộ và quy mô theo đúng phong cách Nhật Bản.

Phối cảnh vườn Nhật trong khuôn viên Vinhomes Smart City

Phối cảnh vườn Nhật trong khuôn viên Vinhomes Smart City

Được biết, vườn Nhật trong đại đô thị Vinhomes Smart City sẽ được xây dựng với quy mô 6,6ha với diện tích mặt nước lên tới 1,26ha. Khu vườn sẽ được thiết kế bởi các kiến trúc sư và nghệ nhân làm vườn chuyên nghiệp đến từ Nhật Bản để truyền tải đúng nhất tinh thần thiền đạo và tinh túy của vườn Nhật. Vẻ đẹp và không gian trong xanh, yên bình của vườn Nhật chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những cư dân khó tính nhất.

Tại vườn Nhật, quý khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng những cây cổ tùng, bonsai lớn, ngắm nhìn dòng nước xanh bình yên,…Men theo các hàng cây xanh bên hồ là đường dạo bộ rợp bóng mát, với các thảm cỏ xanh mát, chòi nghỉ có mái che theo phong cách đình đài cổ, cùng vòm cầu cong cong bắc qua hồ nước xanh mát. Giữa một khu đô thị hiện đại, thông minh, vườn Nhật hiện lên như một không gian xanh tinh khôi, giải thoát cho con người khỏi những mệt mỏi, vất vả, bộn bề thường ngày. Đến với Vinhomes Smart City, bạn không chỉ đang mua một căn hộ mà mua cả một không gian sống đẳng cấp quốc tế, với đầy đủ các tiện ích cho cuộc sống hoàn hảo: bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại, siêu thị,…

Hiện nay, dự án Vinhomes Smart City đã mở bán chính thức. Quý khách hàng hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn mua căn hộ Vinhomes Smart City và tận hưởng không gian sống xanh tinh khôi tại vườn Nhật mỗi ngày:….

The post Vườn Nhật – Tiện ích đặc biệt cho các cư dân Vinhomes Smart City appeared first on VinCity Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét