Thứ Ba, 7 tháng 5, 2019

Gợi ý căn hộ 2PN +1 Vinhomes Smart City tối ưu diện tích cho các gia đình trẻ

Với diện tích hợp lý, vị trí đắc địa, cùng mức ngân sách mua căn hộ hợp lý, các căn hộ 2PN +1 Vinhomes Smart City đang trở thành lựa chọn hàng đầu cho nhiều đôi vợ chồng trẻ.

Các căn hộ Vinhomes Smart City (tên cũ: VinCity  Sportia) không chỉ được thiết kế hiện đại, nội thất tiện nghi, mà còn được thiết kế theo tiêu chuẩn căn hộ thông minh tích hơp nhiều công nghệ hiện đại. Nhờ đó, căn hộ sẽ sẵn sàng mang tới cuộc sống linh hoạt, tràn ngập tiện ích thú vị cho mỗi gia đình. Được biết, các căn hộ 2PN +1 Vinhomes Smart City đang được chào bán trên thị trường hiện nay đều thuộc dòng sản phẩm Vinhomes Sapphire hướng tới đối tượng người trẻ năng động, thích dịch chuyển.

Thông tin chung về căn hộ 2PN + 1 Vinhomes Smart City

Tên sản phẩm: Căn hộ 2PN +1 Vinhomes Smart City

Diện tích: Có 2 loại tiêu chuẩn cho căn hộ 2PN + 1

  • Căn hộ 2PN+ 1 (1WC): 53,7 – 54,9m2.
  • Căn hộ 2PN + 1 (2WC): 61,8 – 65,4m2.

Đặc điểm:

  • Căn hộ được tối ưu diện tích, có thêm một diện tích đủ lớn (+1) để kê thêm 01 giường ngủ hoặc các đồ nội thất lớn.
  • Căn hộ có tới 2 ban công: ban công chính nối liền với phòng khách, ban công phụ là nơi để phơi, giặt đồ.
  • Phòng ăn được thiết kế liền kề với phòng khách, tạo nên không gian sinh hoạt chung lớn.

Giá bán:

  • Căn hộ 2PN+ 1 (1WC): Từ 1,69 – 1,91 tỷ/căn.
  • Căn hộ 2PN + 1 (2WC): Từ 2,15 – 2, 44 tỷ/căn.

Tiêu chuẩn bàn giao:

  • Bàn giao tối thiểu: có thiết bị vệ sinh, không có nội thất liền tường.
  • Bàn giao cơ bản: bàn giao nội thất liền tường.
  • Bàn giao nội thất đồ rời cơ bản: Bàn giao cả nội thất liền tường và đồ rời.

Layout thiết kế căn hộ:

Căn hộ 2PN + 1 Vinhomes Smart City có 4 layout thiết kế căn hộ điển hình, cùng với 3 tiêu chuẩn bàn giao khác nhau đưa ra nhiều lựa chọn cho các gia đình trẻ.

Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ + 1 Vinhomes Smart City

Mặt bằng thiết kế căn hộ studio Vinhomes Smart City 2PN+ 1 (2WC) – Không gian +1 có thể được bố trí thành phòng ngủ thứ 3.

Mặt bằng thiết kế căn hộ studio Vinhomes Smart City 2PN+ 1 (1WC)

Căn hộ 2PN + 1 sẽ thích hợp với các gia đình trẻ mới kết hôn, đang chuẩn bị có con, gia đình trẻ muốn sống chung cùng với bố mẹ, nhà đầu tư có ý định mua nhà cho thuê đầu tư,…Ngoài mức giá hợp lý, phù hợp với thu nhập trung bình của nhiều gia đình trẻ hiện nay, dự án Vinhomes Smart City còn hỗ trợ các chính sách linh hoạt, ưu đãi dành cho người mua nhà. Các gia đình trẻ có thể dễ dàng mua căn hộ bằng cách vay ngân hàng trả góp trong thời hạn lên tới 35 năm.

Tại sao gia đình trẻ nên chọn căn hộ 2PN + 1 Vinhomes Smart City ?

Đại đô thị Vinhomes Smart City sẽ được Vingroup xây dựng tại địa bàn hai phường Đại Mỗ, Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội với quy mô 280ha. Sở hữu quy mô xây dựng lớn nhưng Vinhomes Smart City vẫn được quy hoạch hiện đại theo mô hình đô thị thông minh ứng dụng công nghệ cao, cùng với tiêu chuẩn sống xanh đẳng cấp Singapore và hơn thế nữa. Dự án là sự hội tụ tinh hoa của các dự án từ trước đến nay của Vingroup, là sự bắt tay của chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam với một loạt đối tác ấn tượng trong nước và quốc tế, đảm bảo mang đến cuộc sống chất lượng, tiện ích nhất cho khách hàng mua nhà. Vì vậy, các gia đình trẻ có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng căn hộ 2PN +1 Vinhomes Smart City.

Hình ảnh căn hộ mẫu Vinhomes Smart City Tây Mỗ

Hình ảnh căn hộ mẫu Vinhomes Smart City

Được thiết kế phù hợp với các gia đình trẻ có từ 3 – 4 người sinh sống, các căn hộ 2PN +1 Vinhomes Smart City bao gồm các không gian: 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, 1 không gian đa năng, 1 – 2WC. Đối với các căn hộ góc khu vực không gian đa chức năng có thể được bố trí thành phòng ngủ thứ ba. Diện tích các căn hộ linh hoạt từ 53 – 65,4m2 được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối ưu không gian sống tốt bằng cách sử dụng nội thất thông minh, cùng gam màu trắng, kem sáng giúp mở rộng diện tích. Ngoài những không gian chức năng đầy đủ phục vụ nhu cầu chung cửa cả gia đình, các phòng ngủ cá nhân sẽ được trang trí, trang hoàng thích hợp với độ tuổi và sở thích của chủ nhân.

Mỗi căn hộ 2PN + 1 Vinhomes Smart City còn được chủ đầu tư Vingroup thiết kế theo mô hình căn hộ thông minh tích hợp công nghệ cao hiện đại. Nhờ đó, cư dân sinh sống trong căn hộ có thể thoải mái sử dụng các tiện ích nội khu, chi trả mọi chi phí dịch vụ, sinh hoạt; hay điều khiển các thiết bị trong nhà chỉ qua vài thao tác trên chiếc smartphone, hoặc thông qua màn hình máy tính, điều khiển thông minh. Cửa căn hộ sẽ ứng dụng công nghệ sinh trắc học, kết hợp với thẻ phòng điện tử và mật mã khóa, cư dân có thể kiểm soát tốt việc ra vào căn hộ, đảm bảo an toàn cho cả gia đình. Tại Vinhomes Smart City, cư dân còn được tận hưởng hệ thống hạ tầng hiện đại của quận Nam Từ Liêm, cùng với các công trình tiện ích nội khu đẳng cấp, chất lượng như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, tổ hợp văn phòng, shophouse kinh doanh – thương mại,…được xây dựng đồng bộ, tích hợp công nghệ hiện đại và trí thông minh nhân tạo đáp ứng tối đa nhu cầu của cư dân.

Chưa kể đến, đối với các gia đình trẻ đang có mức vốn tích lũy khá thấp, mức giá hợp lý cùng chính sách bán hàng ưu đãi với giải pháp thanh toán thông minh của căn hộ 2PN + 1 Vinhomes Smart City sẽ giúp cho họ dễ dàng sở hữu được tổ ấm mơ ước. Theo đó, khách hàng mua căn hộ sẽ được cho vay tới 70%GTC, ưu đãi lãi suất 0% cho đến khi nhận bàn giao nhà, hoặc được lựa chọn trả góp Niên kim cố định (cố định số tiền trả góp hằng tháng) trong suốt thời gian vay. Khách hàng còn được CK 9%GTCH nếu đóng tiền sớm và không nhận ưu đãi lãi suất vay ngân hàng.

Hãy đến tới căn hộ 2PN+ 1 Vinhomes Smart City để được tận hưởng cuộc sống tiện ích và chất lượng hàng đầu trong môi trường sống đạt chuẩn quốc tế!

The post Gợi ý căn hộ 2PN +1 Vinhomes Smart City tối ưu diện tích cho các gia đình trẻ appeared first on VinCity Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét