Chủ Nhật, 19 tháng 5, 2019

Biệt thự Vinhomes Ocean Park – Điểm dừng chân của giới thượng lưu

Cách trung tâm Hà Nội chỉ 20 phút đi xe, sở hữu không gian sống trong lành với mật độ xây dựng chỉ 19,2% cùng hồ điều hòa lớn và biển nước mặn nhân tạo, biệt thự Vinhomes Ocean Park đang là lựa chọn hàng đầu cho giới thượng lưu Hà thành. Những giá trị như cảnh quan xanh, tiện ích chất lượng và tiêu chuẩn sống đẳng cấp Singapore đã đem đến một không gian sống lý tưởng đáp ứng yêu cầu cao của giới thượng lưu.

Gu chọn nhà của giới thượng lưu chú trọng không gian xanh và tiện ích, riêng tư

Sự phát triển của nền kinh tế thế giới nhanh chóng kéo theo sự gia tăng của tầng lớp thượng lưu tại các thành phố lớn. Kéo theo đó là những xu hướng tiêu dùng khác biệt, những yêu cầu khắt khé, tiêu chuẩn cao cấp hơn giành riêng cho giới thượng lưu.

Thông thường, giới thượng lưu sẽ lựa chọn một khu vực sống riêng để có được cuộc sống riêng tư, độc lập mà vẫn đầy đủ tiện ích. Trên thế giới, những khu vực sống riêng cho giới thượng lưu tiêu biểu là Berverly Hills (Mỹ), The Peak (Hồng Kông), Pyeongchang – dong (Hàn Quốc),…Điểm chung của các khu vực sống này là khá gần trung tâm thành phố, nhưng vẫn đảm bảo một không gian sống trong lành, biệt lập, với hạ tầng tiện ích cao cấp sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng. Không gian sống giới thượng lưu lựa chọn nếu không phải là những căn hộ penhouse siêu sang thì cũng là những ngôi biệt thự với diện tích lớn, thiết kế sang trọng, đẳng cấp cùng không gian sống trong lành, nhiều cây xanh.

Một ngôi biệt thự tại Berverly Hills (Mỹ)

Một ngôi biệt thự tại Berverly Hills (Mỹ)

Khu biệt thự hạng sang tại Phú Mỹ Hưng ( Tp. Hồ Chí Minh)

Khu biệt thự hạng sang tại Phú Mỹ Hưng ( Tp. Hồ Chí Minh)

Tại Việt Nam, giới thượng lưu cũng bắt đầu có những khu vực sống riêng thể hiện đẳng cấp. Ở Thành phố Hồ Chí Minh, rời xa quận 1, quận 3, họ chuyển về sống tại những nơi như khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, quận 2. Ở Hà Nội, không phải 4 quận nội đô trung tâm Hoàn Kiếm – Hai Bà Trưng – Ba Đình – Tây Hồ mới có những biệt thự đắt đỏ nhất. Mà giới thượng lưu đang dịch chuyển dần không gian sống ra các tọa độ xa trung tâm hơn để có được sự riêng tư, biệt lập và không gian sống chuẩn xanh, sang chảnh như Vinhomes Riverside ở Long Biên, Ciputra ở Nam Thăng Long, hay mới đây nhất là Vinhomes Ocean Park ở Gia Lâm. Những ngôi biệt thự Vinhomes Ocean Park với diện tích rộng rãi, cùng tầm view đặc biệt ven hồ điều hòa 24,5ha sẽ đem đến cho giới thượng lưu trải nghiệm sống chất lượng và độc đáo.

Biệt thự Vinhomes Ocean Park – Biệt thự hạng sang dành cho giới thượng lưu

Tất cả những yêu cầu của một cuộc sống thượng lưu khách hàng đều có thể tìm thấy tại biệt thự Vinhomes Ocean Park. Vượt xa quy mô của một khu đô thị thông thương, Vinhomes Ocean Park là một đại đô thị đẳng cấp Singapore và hơn thế nữa. Nằm tại cửa ngõ phía Đông Thủ đô, cách TTTM Aeon Long Biên 7 phút di chuyển, thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park đang trở thành dự án nối tiếp Vinhomes Riverside trở thành điểm đến hàng đầu cho giới thượng lưu Hà thành. Nơi đây hứa hẹn sẽ lôi cuốn các công dân hạng A khao khát về đây hưởng thụ các giá trị sống đỉnh cao.

Vinhomes Ocean Park được quy hoạch trên tổng diện tích 420ha, với mật độ xây dựng chỉ có 19,2%. Dự án được quy hoạch theo mô hình “all in one” theo những khu đô thị nổi tiếng như Times City hay Royal City,…Hệ thống tiện ích tại dự án bao gồm bệnh viện VinMec, Đại học VinUni, TTTM Vincom, siêu thị VinMart, VinMart +, hệ thống trường học liên cấp Vinschool, cùng hàng loạt công viên Gym, công viên BBQ nướng ngoài trời, sân chơi trẻ em, bể bơi phong cách resort,…

Đặc biệt, Vinhomes Ocean Park còn sở hữu hai tiện ích độc đáo là biển hồ nước mặn nhân tạo 6,1ha và hồ điều hòa lớn trung tâm rộng 24,5ha, bao quanh các khu biệt thự và shophouse thấp tầng. Những căn biệt thự Vinhomes Ocean Park với thiết kế sang trọng, thanh lịch cùng tầm view thoáng rộng nhìn ra hồ điều hòa lớn trong lành hứa hẹn sẽ đem đến không gian sống hoàn hảo cho các khách hàng thượng lưu.

Các phân khu biệt thự, liền kề thấp tầng Vinhomes Ocean Park

Các phân khu biệt thự, liền kề thấp tầng Vinhomes Ocean Park

Có thể nói, các căn biệt thự Vinhomes Ocean Park phân khu Ngọc Trai có vị trí đắc địa nhất dự án. Không chỉ gần tuyến đường chính lớn nhất khu đô thị, các ngôi biệt thự tại đây được bao quanh hoàn toàn bởi mặt nước trong xanh từ hồ điều hòa, mang đến không khí trong lành, thoáng mát mẻ cho cư dân. Chẳng thế mà các căn biệt thự, liền kề Vinhomes Ocean Park dù chưa chính thức được mở bán hay quảng cáo, truyền thông gì đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm rất lớn của giới thượng lưu. Theo chủ đầu tư dự án, hơn 86% căn nhà phố, biệt thự tại Vinhomes Ocean Park đã có chủ nhân, thể hiện sức hút đặc biệt của sản phẩm này đối với giới thượng lưu. Vì vậy, khách hàng mua nhà hãy đưa ra quyết định nhanh chóng nếu có ý định muốn sở hữu biệt thự Vinhomes Ocean Park.

Để sở hữu ngay chốn an cư đẳng cấp bên hồ điều hòa trong lành xanh mát, quý khách hàng hãy đăng ký thông tin theo form dưới đây, chúng tôi sẽ liên hệ lại để tư vấn cho quý khách:

The post Biệt thự Vinhomes Ocean Park – Điểm dừng chân của giới thượng lưu appeared first on VinCity Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét