Chủ Nhật, 31 tháng 3, 2019

Tại sao người trẻ 9X lại chọn căn hộ Vinhomes Sportia?

Ảnh hưởng bởi lối sống hiện đại, thích dịch chuyển, người trẻ 9X hiện đại thường có xu hướng lựa chọn những căn hộ diện tích vừa phải, đồ đạc cũng không cần nhiều mà chỉ cần đủ xài, quan trọng nhất là tiện ích cần ngay nơi ngưỡng cửa để họ có nhiều thời gian để tận hưởng cuộc sống. Những tiêu chí này rất phù hợp với các căn hộ Vinhomes Sportia đang được chủ đầu tư Vingroup chào bán tại phía Tây Thủ đô.

** Từ tháng 3/2019, các dự án VinCity chuyển đổi thành đại đô thị thương hiệu Vinhomes

Xu hướng lựa chọn căn hộ hiện đại, tiện nghi

Thống kê hiện nay cho thấy, người trẻ thế hệ 9X – 10X( hay còn còn gọi là Gen Z – thế hệ Millennials) đang chiếm tỷ lệ dân số cao nhất tại Việt Nam, đây cũng là đối tượng chủ lực của thị trường bất động sản trong vòng 5 năm tới. Cụ thể, một khảo sát mới nhất của Nielsen với 10.000 bạn trẻ có thu nhập từ 1.000 USD/ tháng thuộc phân khúc này cho thấy: 82% lượng người được khảo sát cho biết sẽ chọn một không gian sống vừa tầm và không chọn nhà phố vì yếu tố tiện nghi và an tâm để hưởng thụ cuộc sống, phần còn lại các để dành tiền học tập, du lịch và nâng cao trải nghiệm cuộc sống.

Thiết kế điển hình của một căn hộ officetel – vừa ở vừa làm việc

Thiết kế điển hình của một căn hộ officetel – vừa ở vừa làm việc

Đề cao vấn đề không gian sống, giới trẻ thường không cần căn hộ có diện tích quá lớn, chủ yếu họ yêu cầu về thiết kế, nội thất căn hộ phải đảm bảo hiện đại, tiện nghi, tích hợp nhiều tiện ích để đáp ứng các tiêu chuẩn sống cao cấp hay để họ có thể vừa ở vừa làm việc ngay tại nhà,…Các căn hộ chung cư ngày nay đáp ứng tốt điều này khi chung cư nào cũng được trang bị thêm siêu thị, trung tâm thương mại, bể bơi, spa, gym,…Ở một góc độ khác, dù thu nhập ngày càng cao những họ cũng chỉ muốn mua những căn hộ vừa tầm, để không có áp lực trả nợ quá nhiều. Ngoài ra, họ thích những giải pháp tài chính thông minh vì sẽ giúp họ giảm đi nhiều khó khăn, áp lực khi vay ngân hàng. Căn hộ Vinhomes Sportia với thiết kế hiện đại, tiện nghi, giải pháp tài chính mua nhà ưu việt đáp ứng tốt những yêu cầu trên đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho nhiều bạn trẻ.

Căn hộ Vinhomes Sportia – Căn hộ thông minh đáp ứng nhu cầu của người trẻ hiện đại

Được định hướng phát triển dành cho đối tượng người trẻ hiện đại, các căn hộ Vinhomes Sportia đều được thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tiện nghi. Trong căn hộ nhỏ sẽ có đầy đủ các phòng chức năng đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của chủ sở hữu, cùng với nhiều cửa sổ rộng mở đón ánh sáng và gió mát tự nhiên, không khí trong lành. Nội thất căn hộ đều được chủ đầu tư lựa chọn từ các đơn vị uy tín trong và ngoài nước, đảm bảo an toàn, tiện nghi cho khách hàng mua nhà, rất thích hợp với lối sống nhanh gọn của giới trẻ hiện đại.

Hình ảnh căn hộ mẫu Vinhomes Sportia

Hình ảnh căn hộ mẫu Vinhomes Sportia

Và để đáp ứng các nhu cầu vui chơi, mua sắm, giải trí, Vingroup đã trang bị cho đại đô thị Vinhomes Sportia hệ thống tiện ích đồng bộ đẳng cấp được bắt đầu tư ba chữ Vin: TTTM Vincom, siêu thị VinMart, bệnh viện VinMec,…đặc biệt là Công viên Thể thao quy mô hàng đầu Đông Nam Á. Tại Công viên Thể thao, người trẻ sẽ được trải nghiệm hệ thống 8 công viên vận động liên hoàn với nhiều môn thể thao dành cho giới trẻ như xe đạp địa hình, chèo thuyền Kayak, công viên dã ngoại,…Tất cả các tiện ích này đều nằm ngay dưới chân các khu chung cư căn hộ Vinhomes Sportia, mở ra thế giới tiện nghi ngay nơi ngưỡng cửa cho các cư dân.

Chúng ta cũng không thể bỏ qua Giải pháp tài chính ưu việt được Vingroup cung cấp cùng với ngân hàng Techcombank. Theo đó, người trẻ muốn mua nhà sẽ không cần phải đóng ngay 30%GTCH, mà chỉ cần đóng trước 10% sẽ được ký luôn HĐMB, 20% còn lại sẽ được đóng trong thời gian 9 tháng tiếp theo. Khách hàng mua căn hộ cũng sẽ được ngân hàng hỗ trợ cho vay 70%GTCH, trả góp trong thời gian 35 năm, không còn quá nhiều áp lực trả góp mỗi tháng. Giải pháp tài chính này cũng giúp cho rất nhiều bạn trẻ muốn mua nhà nhưng chưa chuẩn bị đủ tài chính có thể tiếp cận gần hơn với ngôi nhà mơ ước.

Để được tư vấn mua căn hộ Vinhomes Sportia, quý khách hàng vui lòng đăng ký theo form dưới đây:….

The post Tại sao người trẻ 9X lại chọn căn hộ Vinhomes Sportia? appeared first on VinCity Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét