Thứ Năm, 21 tháng 3, 2019

Cập nhật tiến độ thi công dự án Vinhomes Sportia tháng 3/2019

Cuối năm 2018 chủ đầu tư Vingroup đã chính thức cho ra mắt tổ hợp siêu dự án Vinhomes Sportia tại Tây Mỗ – Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm. Cho tới thời điểm hiện tại chắc hẳn rất nhiều khách hàng đang nóng lòng về tiến độ xây dựng của dự án. Dưới đây là một số hình ảnh và thông tin về dự án đã được chúng tôi cập nhật vào tháng 03/2019.

Tiến độ Vinhomes Sportia tháng 3-2019

Tiến độ Vinhomes Sportia

Theo quan sát, chúng tôi nhận thấy tiến độ dự án Vinhomes Sportia đang được đẩy nhanh tiến độ hơn dự kiến. Tốc độ thi công của tất cả anh em công nhân được đẩy mạnh, làm việc rất có hiểu quả, không ưu tiên phân biệt tập trung cho những phân khu mở bán trước như The Hero và The Dream.

Hầu hết các phân khu khác chủ đầu tư đều cho triển khai nhanh nhất có, The Power và The Victory dự kiến cũng sẽ xong trong vòng tháng 6 đổ lại.

Tuyến đường kết nối từ cổng chính vào đường tàu được hiện hữu bao quanh các khu vực trường học Tây Mỗ, Vingroup đang cho thi công mạnh khu vực này. Về cơ bản dự án cũng đã giải phóng gần hết được toàn bộ và thêm cả hàng rào thi công phân cách.

Phân khu The Power và khu công viên đang cho giải phóng mặt bằng, dựng hàng rào, đưa máy móc vào dự án và chuẩn bị cho đợt thi công tới. Phần diện tích bên trên cầu vượt khu Vincom Mega Mall và thấp tầng đang trong quá trình giải phóng mặt bằng và được ủi với tiến độn nhanh nhất.

Tuyến hầm chui xuyên qua đại lộ ở cổng chính có cổng có ở cồng chào hiện đã được quy hoạch xong. Tuy nhiên do không có đường kết nối nên cỏ cây mọc nên rất nhiều, hiện đang cho sửa lại để kết nối với giao thông liên hoàn. Dự kiến trong tương lai tới, Vinhomes Sportia sẽ có 3 hướng tiếp cận chính:

  • Hướng qua hầm chui
  • Hướng qua cầu vượt Tây Mỗ
  • Hướng qua hầm chui Thiên Đường Bảo Sơn quay lại.

Với sự nghiêm túc trong công việc, có thể thấy Vingroup đã chính thức bắt tay vào xây dựng dự án. Chính vì vậy khách hàng và các nhà đầu tư hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng vào chủ đầu tư, với vốn có về tài chính và kinh nghiệm lâu năm trong nghề chắc chắn đến năm 2020 một đại đô thị đẳng cấp Singapore và hơn thế nữa sẽ được hình thành. Để cập nhật tình hình thêm về tiến độ dự án Vinhomes Sportia, khách hàng có thể đăng kí nhận thông tin qua mẫu bên dưới:

The post Cập nhật tiến độ thi công dự án Vinhomes Sportia tháng 3/2019 appeared first on VinCity Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét