Thứ Sáu, 8 tháng 3, 2019

Nhà đầu tư Hàn Quốc có xu hướng đổ tiền vào VinCity Ocean Park Gia Lâm

Sở hữu vị trí đắc địa cùng quy hoạch vượt trội của một thành phố đẳng cấp Singapore, đại đô thị VinCity Ocean Park Gia Lâm đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của nhiều nhà đầu tư đến từ đất nước Hàn Quốc xinh đẹp.

VinCity Ocean Park – Điểm đến lý tưởng đối với người Hàn Quốc sinh sống và làm việc tại Việt Nam

VinCity Ocean Park là đại dự án VinCity đầu tiên được xây dựng tại Hà Nội của chủ đầu tư VinGroup. Dự án được quy hoạch trên tổng diện tích 420ha theo mô hình “Đại đô thị đẳng cấp Singapore và hơn thế nữa”. VinCity Ocean Park phát triển một hệ thống tiện ích sinh thái – dịch vụ “all in one” từ y tế, giáo dục, đến vui chơi, giải trí, mua sắm, đáp ứng mọi nhu cầu của khắt khe nhất của khách hàng nước ngoài để đem đến một nơi an cư lý tưởng.

Biển hồ nước mặn tại VinCity Ocean Park

Biển hồ nước mặn tại VinCity Ocean Park

Vị trí dự án VinCity Ocean Park được đặt thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội. Từ vị trí dự án, cư dân chỉ mất 15 – 20 phút để di chuyển vào trung tâm thành phố, mất 30 – 45 phút để đi đến các khu công nghiệp lớn tại các tỉnh, thành phố phía Bắc thông qua cao tốc Hà Nội  – Hải Phòng và đường Quốc lộ 5. Đây là lợi thế quan trọng của VinCity Ocean Park thu hút khách hàng và nhà đầu tư người Hàn Quốc.

Hầu hết người Hàn Quốc đang làm việc và sinh sống tại Việt Nam là chuyên gia, nhân viên quản lý cao cấp tại các doanh nghiệp như Samsung, Everon,…Họ thường làm việc ở các khu công nghiệp lớn như Bắc Ninh, Hưng Yên…Sinh sống tại VinCity Ocean Park, họ vừa có thể thuận lợi di chuyển đến địa điểm làm việc, vừa có thể tận hưởng cuộc sống chất lượng với đầy đủ tiện ích, khi cần đi công tác hay trở về quê nhà cũng rất thuận tiện vì có thể nhanh chóng đi đến sân bay Nội Bài.

Ngoài ra, VinCity Ocean Park còn sở hữu không gian sống xanh với mật độ xây dựng chỉ có 19,2%.  VinCity Ocean Park cũng là dự án đầu tiên tại Việt Nam sở hữu hệ thống “đại tiện ích” nổi bật như Công viên Gym ngoài trời với hàng trăm máy tập, 6 công viên BBQ với hơn 100 điểm nướng, hồ điều hòa lớn trung tâm 24,5 ha và đắt giá nhất là biển hồ nước mặn đầu tiên tại một  khu đô thị rộng 6,1ha. Cùng với trung tâm thương mại Vincom, siêu thị VinMart, hệ thống giáo dục Vinschool, bệnh viện VinMec, Đại học VinUni, tất cả các tiện ích đã tạo nên không gian sống chất lượng, tiện nghi nhất cho người Hàn Quốc an cư.

Everon – Doanh nghiệp Hàn Quốc đầu tiên bắt tay với VinCity Ocean Park

Nhận thấy những ưu thế về chất lượng dự án cùng hệ thống tiện ích vượt trội của VinCity Ocean Park, nhiều tập đoàn lớn đến từ Hàn Quốc đã chọn dự án làm nơi ở cho các nhân sự cấp cao đến làm việc và phát triển tại Việt Nam.

Đầu tháng 3/2019 vừa qua, Tập đoàn Everon (Hàn Quốc) đã chính thức ký kết hợp tác laai dài với Công ty CP Vinhomes – đơn vị chủ quản VinCity Ocean Park. Theo đó, Vinhomes sẽ cung cấp 300 căn hộ VinCity Ocean Park Gia Lâm cho cán bộ nhân viên cấp cao/đối tác của Everon thuê khi đến Việt Nam công tác, dự kiến từ tháng 8/2020. Song song với quá trình này, Everon sẽ cung cấp các sản phẩm nội thất chất lượng theo tiêu chuẩn Hàn Quốc cho các căn hộ cho thuê tại VinCity Ocean Park.

Ông Cho Yong Hwan – Phó Tổng giám đốc Everon cho biết: “Đây là lần đầu tiên chúng tôi hợp tác cùng một doanh nghiệp bất động sản Việt Nam để cung cấp nơi ở đẳng cấp cho CBNV cấp cao của công ty. Chúng tôi tin rằng, chính sách ưu đãi này sẽ khiến nhiều chuyên gia người Hàn Quốc yên tâm công tác lâu dài tại Việt Nam”. Đại diện Everon cũng cho biết, VinCity là dự án hiếm hoi tại Việt Nam ứng được yêu cầu khắt khe của nhân sự cấp cao từ Hàn Quốc.

Đại diện Tập đoàn Everon và Công ty CP Vinhomes ký kết thỏa thuận hợp tác lâu dài tại VinCity Ocean Park.

Sự kiện ký kết hợp tác giữa Vinhomes và Everon đã chứng tỏ sức cuốn hút của VinCity Ocean Park với nhà đầu tư Hàn Quốc tại Việt Nam và khẳng định uy tín và chất lượng của thương hiệu Vingroup. Hiện tại, Vinhomes đang tiếp tục đàm phán với các đối tác đầu tư nước ngoài để kiến tạo nên hệ thống tiện ích hoàn thiện, đem đến cuộc sống chất lượng nhất cho cư dân.

Nhà đầu tư quan tâm đến dự án VinCity Ocean Park vui lòng để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn trực tiếp về dự án….

The post Nhà đầu tư Hàn Quốc có xu hướng đổ tiền vào VinCity Ocean Park Gia Lâm appeared first on VinCity Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét