Chủ Nhật, 7 tháng 4, 2019

Vinhomes Ocean Park được vinh danh là 1 trong 36 dự án BĐS dẫn đầu xu thế

Cuối tháng 3 vừa qua, Báo Đầu tư đã tổ chức Lễ Tổng lết và trao thưởng dành cho cuộc bình chọn “Dự án dẫn đầu xu thế” được tổ chức từ  ngày 20/11/2018 đến ngày 20/12/2018. Trong suốt 1 tháng chương trình diễn ra đã có hơn 1 triệu lượt độc giả bình chọn trên 3 hạng mục: “Dự án xanh và thông minh”, “Dự án hút dòng tiền”, “Dự án nghỉ dưỡng hàng đầu”, chứng tỏ sự quan tâm của độc giả đối với chương trình.

Trong đó, bộ ba dự án đến từ thương hiệu Vinhomes: Vinhomes Ocean Park (tên cũ: VinCity Ocean Park) – Vinhomes Star City- Vinhomes West Point đã để lại dấu ấn ấn tượng khi dẫn đầu cuộc bình chọn với số phiếu cao. Vượt qua hơn 80 dự án chung cư và khu đô thị khác trên khắp cả nước, Vinhomes Ocean Park đã đứng đầu bảng xếp hạng “Dự án Xanh và Thông minh”, là sự khẳng định cho những quyết tâm của Vingroup trong việc dẫn đầu các xu hướng về bất động sản. Vinhomes Ocean Park đã được bình chọn dựa trên các tiêu chí như: hệ thống tiện ích đa dạng, thông minh và có yếu tố mới; Sử dụng vật liệu bền vững, thân thiện, tiết kiệm năng lượng: Sắp xếp hợp lý tỷ lệ không gian xanh;…

VinCity Ocean Park ( tên mới: Vinhomes Ocean Park) đứng đầu trong danh sách “Dự án Xanh và Thông minh”

Được biết, dự án Vinhomes Ocean Park là đại đô thị được Vingroup xây dựng tại phía Đông Thủ đô, nằm trên địa bàn thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội. Dự án có quy mô lên tới 420ha, là một trong những dự án có quy mô lớn nhất và được quy hoạch đầy đủ, hoàn thiện nhất của Vingroup. Đến với dự án Vinhomes Ocean Park, người mua nhà sẽ được tận hưởng không gian sống đẳng cấp ngập tràn tiện ích với mô hình đô thị Singapore và hơn thế nữa. Mật độ xây dựng tại Vinhomes Ocean Park chỉ 19,2%, đảm bảo cư dân luôn được sống gần gũi với thiên nhiên, tận hưởng không khí trong lành và mát mẻ, thông thoáng. Giữa dự án là hai đại tiện ích lớn: hồ điều hòa quy mô 24,5ha và biển hồ nước mặn nhân tạo 6ha, đem tới không gian nghỉ dưỡng chất lượng cho cư dân.

Một góc dự án Vinhomes Ocean Park tại Gia Lâm

Một góc dự án Vinhomes Ocean Park tại Gia Lâm

Ngoài không gian sống xanh ưu việt, Vinhomes Ocean Park còn nổi bật với hệ thống tiện ích được quy hoạch thông minh, khép kín đáp ứng tất cả các nhu cầu thiết yếu của cư dân như vui chơi, giải trí, mua sắm, giáo dục,…ngay trong khu đô thị. Trong khuôn viên dự án, chủ đầu tư Vingroup còn phát triển mô hình đô thị TOD đề cao việc sử dụng các phương tiện giao thông công cộng, cộng hướng với các tiêu chuẩn đô thị khác để đưa Vinhomes Ocean Park trở thành một trong những đô thị thông minh tiên phong trong tương lai.

Hiện nay, dự án Vinhomes Ocean Park đang mở bán chính thức với nhiều ưu đãi dành riêng cho khách hàng mua nhà: CK lên tới 11% nếu khách hàng thanh toán sớm bằng vốn tự có, hoặc vay ngân hàng mã không nhận ưu đãi lãi suất 0%. Ngoài ra, người mua nhà còn được cho vay ngân hàng lên tới 70%GTCH, trả góp trong 35 năm giúp giảm áp lực trả góp mua nhà.

Để được tư vấn mua căn hộ Vinhomes Ocean Park, quý khách hàng hãy liên hệ ngay với chúng tôi:….

The post Vinhomes Ocean Park được vinh danh là 1 trong 36 dự án BĐS dẫn đầu xu thế appeared first on VinCity Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét