Chủ Nhật, 7 tháng 4, 2019

Dòng sản phẩm Vinhomes Sapphire của Vingroup hướng đến các đối tượng khách hàng nào?

Vừa qua, thông tin Vingroup quy hoạch lại các dòng sản phẩm Vinhomes đã gây bất ngờ cho nhiều khách hàng. Theo thông tin chính thức, Vinhomes sẽ được phân chia thành 3 dòng sản phẩm: Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby, Vinhomes Diamond. Nếu như các khu đô thị Vinhomes cũ được sắp xếp vào hai dòng sản phẩm Ruby và Diamond, thì các sản phẩm Vinhomes Sapphire hoàn toàn mới lạ với khách hàng. Tất cả chúng ta đều chưa có một hình dung rõ ràng, cụ thể về dòng sản phẩm này. Vì vậy, trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin cung cấp cho quý khách hàng và nhà đầu tư một số thông tin cơ bản về dòng sản phẩm mới Vinhomes Sapphire.

Định nghĩa Vinhomes Sapphire

Theo chủ đầu tư Vingroup, Vinhomes là thương hiệu bất động sản trung và cao cấp theo mô hình, đẳng cấp quốc tế, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn sống tương đương các nước phát triển. Và nếu các dự án khu đô thị trước đây của Vinhomes như Vinhomes Times City, Royal City, Vinhomes Metropolis,…được xếp vào dòng Vinhomes Ruby và Vinhomes Diamond, các đại đô thị VinCity gần đây do Vingroup triển khai sẽ có thêm dòng sản phẩm Vinhomes Sapphire.

Sân thể thao tại Vinhomes Ocean Park

Sân thể thao tại Vinhomes Ocean Park

Vinhomes Sapphire là dòng căn hộ hiện đại, dành cho giới trẻ năng động, ưa thích công nghệ, có xu hướng lựa chọn các giải pháp thông minh và linh hoạt trong cuộc sống. các căn hộ Vinhomes Sapphire sẽ là những căn hộ chung cư có diện tích nhỏ hơn, tương ứng là mức giá thấp hơn, phù hợp với thu nhập của đông đảo người trẻ đang có nhu cầu mua nhà. Đồng thời, dòng căn hộ này sẽ có chính sách bán hàng riêng vô cùng ưu đãi để tạo điều kiện cho người mua nhà dễ dàng tiếp cận căn hộ.

Theo mô tả trên, dòng sản phẩm Vinhomes Sapphire chính là các căn hộ VinCity (tên cũ) đang được mở bán tại hai dự án Vinhomes Ocean Park (tên cũ: VinCity Ocean Park) và Vinhomes Sportia (tên cũ: VinCity Sportia).

Chiến lược của Vingroup khi xây dựng dòng sản phẩm Vinhomes Sapphire

Vinhomes Sapphire sẽ xuất hiện tại 3 dự án đại đô thị mới của Vingroup tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh: Vinhomes Ocean Park ( Gia Lâm), Vinhomes Sportia (Đại Mỗ – Tây Mỗ) và Vinhomes Grand Park (Quận 9). Kế thừa mô hình quy hoạch hiện đại, đẳng cấp của các đại đô thị VinCity, Vinhomes Sapphire sẽ sở hữu không gian sống xanh cùng hệ thống dịch vụ tiện ích đồ sộ đến từ Vingroup. Các dự án Vinhomes Sapphire đều có mật độ xây dựng thấp dưới 20% với vị trí đắc địa tại các đô thị vệ tinh mới của thành phố. Những khu vực này đang có tốc độ phát triển về cơ sở hạ tầng và hệ thống giao thông nhanh chóng, nên dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố cũng như các tỉnh lân cận, đưa đến tiềm năng phát triển lớn về kinh tế – xã hội. Tuy nhiên, mức giá của các căn hộ Vinhomes Sapphire lại “mềm” hơn các loại căn hộ còn lại vì diện tích nhỏ và vị trí xa hơn.

Như vậy, dòng sản phẩm Vinhomes Sapphire được Vingroup định hướng với chiến lược mang tới những giá trị và không gian sống tiêu chuẩn quốc tế cho người dân Việt Nam với mức giá tốt nhất.

Thiết kế căn hộ Vinhomes Sapphire

Các căn hộ Vinhomes Sapphire sẽ được thiết kế đơn giản, hiện đại nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi. Thiết kế căn hộ được tối ưu diện tích tốt với nhiều cửa sổ cùng ban công lớn, giúp cho căn hộ luôn thông thoáng, mát mẻ. Chúng ta có thể tham khảo thiết kế căn hộ Vinhomes Sapphire qua các mẫu layout căn hộ VinCity đã có:

3 loại mặt bằng điển hình căn hộ Vinhomes Sapphire ( căn hộ studio)

3 loại mặt bằng điển hình căn hộ Vinhomes Sapphire ( căn hộ studio)

3 loại mặt bằng điển hình căn hộ Vinhomes Sapphire ( căn hộ 2PN + 1)

3 loại mặt bằng điển hình căn hộ Vinhomes Sapphire ( căn hộ 2PN + 1)

Giá bán căn hộ Vinhomes Sapphire

Dòng sản phẩm Vinhomes Sapphire được định hướng cho đối tượng người trẻ, người dân có thu nhập tầm trung hiện nay nên có mức giá khá hợp lý, phù hợp với khả năng tài chính của phần lớn người dân. Hiện tại, căn hộ Vinhomes Sapphire đang được chào bán tại các dự án Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Sportia đang có mức giá dao động từ 1 tỷ – 1,5 tỷ đồng/căn đối với căn hộ studio diện tích nhỏ. Đây là mức giá rất ưu đãi so với các dự án đô thị mang thương hiệu Vinhomes trước đây, trong khi Vinhomes Sapphire vẫn sở hữu hệ thống các tiện ích nội khu đồng bộ cao cấp, thậm chí còn có phần hơn các khu đô thị Vinhomes trước đây.

Bảng giá Vinhomes Sportia Tây Mỗ

Bảng giá Vinhomes Sportia Tây Mỗ

Chính sách bán hàng căn hộ Vinhomes Sapphire

Đi cùng với mức giá bán hợp lý, chủ đầu tư Vingroup cũng đưa ra Giải pháp tài chính thông minh và chính sách bán hàng ưu đãi dành cho khách hàng mua căn hộ Vinhomes Sapphire. Theo đó, khách hàng mua căn hộ Vinhomes Sapphire có thể đóng trước 30%GTCH bằng vốn tự có, sau đó vay ngân hàng 70%GTCH còn lại và lựa chọn trả góp trong thời hạn tối đa 35 năm. Người mua nhà có thể chọn 1 trong 3 chính sách ưu đãi của chủ đầu tư: (1) Trả góp theo phương án Niên kim cố định (cố định tiền trả góp mỗi tháng), (2) Nhận ưu đãi lãi suất 0% cho đến khi nhận bàn giao nhà, (3) Trả lãi ngân hàng ngay từ tháng đầu tiên. Nhờ đó, người trẻ mua nhà sẽ chọn được phương án trả góp ngân hàng phù hợp nhất, giảm bớt áp lực khi đưa ra quyết định mua nhà.

Hiện nay, các căn hộ Vinhomes Sapphire đang được mở bán tại phân khu The Park Vinhomes Ocean Park, phân khu The Hero Vinhomes Sportia. Để được tư vấn mua căn hộ, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi:….

The post Dòng sản phẩm Vinhomes Sapphire của Vingroup hướng đến các đối tượng khách hàng nào? appeared first on VinCity Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét