Thứ Hai, 11 tháng 2, 2019

Tỷ suất lợi nhuận cho thuê gia tăng, nhà đầu tư chuyển hướng

Nếu như trước đây 2- 3 năm, nhà đầu tư thường ưa thích phong cách “đầu tư lướt sóng” để đạt lợi nhuận cao trong thời gian ngắn; thì đến bây giờ, nhiều nhà đầu tư đã bắt đầu chuyển hướng sang “đầu tư căn hộ cho thuê” là với các căn hộ VinCity Ocean Park – dự án sáng giá nhất phía Đông Thủ đô.

Xu hướng cho thuê căn hộ 4.0 – Dễ dàng, tiện lợi, và nhanh chóng thu lời

Kinh tế Việt Nam liên tục tăng trưởng tốt những năm gần đây đã khiến cho người dân có nhu cầu du lịch nhiều hơn. Cùng với sự xuất hiện của những ứng dụng thông minh sử dụng công nghệ 4.0, thuê căn hộ để tạm trú, đi nghỉ dưỡng, du lịch,…cũng trở nên dễ dàng hơn. Chỉ với một cú click chuột hay cái chạm nhẹ trên màn hình smartphone, người cần thuê nhà đã nhanh chóng kết nối với những người có phòng cho thuê, căn hộ cho thuê nhờ Airbnb – ứng dụng chia sẻ nhà du nhập vào Việt Nam năm 2014.

Xu hướng cho thuê căn hộ 4.0

Theo thống kê từ từ AirDNA (Nhà cung cấp dữ liệu và phân tích cho thuê kỳ nghỉ ngắn hạn hàng đầu thế giới), mỗi chủ nhà tại Việt Nam kiếm được trung bình 645$/tháng (Tương đương hơn 14 triệu đồng/tháng) qua kênh cho thuê này. Tại Hà Nội, giá cho thuê trung bình của Airbnb là khoảng 36 USD/đêm (tương đương 800 nghìn đồng/đêm). Mức giá này có thể biến động cao hơn hoặc thấp hơn dựa trên diện tích căn hộ và tiện ích liên kết trong vòng bán kính 5km. Báo cáo của Savills cũng cho biết, tỷ lệ cho thuê căn hộ dịch vụ tại Hà Nội luôn ở mức cao 80 -85%. Đáng chú ý, bước sang năm 2019, công suất cho thuê có xu hướng tăng mạnh khi vượt mức 90%, báo hiệu tiềm năng phát triển lớn trong thời gian tới.

Nhận thấy lợi nhuận từ đầu tư căn hộ cho thuê, nhiều nhà đầu tư thứ cấp đã chuyển hướng sang đầu tư lâu dài với căn hộ chung cư. Phân tích các điểm cộng từ căn hộ cho thuê, giới chuyên gia cho rằng hình thức đầu tư này có lợi nhuận cao hơn gửi tiết kiệm, giá trị tài sản lại chỉ tăng chứ không giảm, mang về thu nhập thụ động đáng kể,….Tuy nhiên, nhà đầu tư cần chọn được nhưng căn hộ chung cư chất lượng, tiện nghi, mới khai thác được tối đa tiềm năng lợi nhuận. Đặc biệt, nhiều chuyên gia đánh giá cao căn hộ VinCity Ocean Park.

Căn hộ VinCity Ocean Park – lựa chọn ưu tiên nếu bạn dự định kinh doanh cho thuê

Với lợi thế là sản phẩm chất lượng đến từ nhà đầu tư uy tín Vingroup, căn hộ VinCity Ocean Park rất phù hợp nếu bạn đang có ý định kinh doanh cho thuê căn hộ. Dù bạn định hướng cho thuê ngắn hạn hay dài hạn, thì đây vẫn là sản phẩm đáng giá để bạn cân nhắc.

Nếu bạn dự định kinh doanh theo kiểu homestay, vị trí VinCity Ocean Park vô cùng thuận lợi vì gần Trung tâm Thủ đô nhưng lại thuộc về vùng ven, không khí thoáng mát và trong lành, thích hợp du lịch, nghỉ dưỡng. Bên cạnh đại đô thị VinCity Gia Lâm chính là Vinpearl Land – Tổ hợp vui chơi giải trí đặc sắc, lại có biển hồ nhân tạo dành cho những người thích nghỉ mát, thích biển. Ngoài ra, hệ thống tiện ích đa dạng trong các phân khu chung cư như trung tâm thương mại, siêu thị, sân tập gym, sân thể thao, bể bơi,…cũng sẽ cộng điểm thêm cho căn hộ, hấp dẫn khách du lịch thuê căn hộ ngắn hạn.

Cảnh quan VinCity Ocean Park

Cảnh quan khu chung cư VinCity Ocean Park

Nếu dự định đầu tư cho thuê lâu dài, căn hộ VinCity Ocean Park cũng sẽ hút khách từ quy hoạch đồng bộ cùng hạ tầng tiện ích chất lượng. Tất cả các yếu tố về tiện ích như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại,…đều xuất hiện đầy đủ trong nội khu dự án. Đặc biệt, mô hình đô thị Singapore cùng các đại tiện ích nổi bật như Công viên BBQ, công viên Gym,…sẽ rất hấp dẫn khách thuê nhà dài hạn. Nguồn khách hàng thuê căn hộ VinCity Gia Lâm cũng rất dồi dào, từ các sinh viên theo học Đại học VinUni cho đến các nhân viên văn phòng làm việc trong khu đô thị, khu vực lân cận, dân cư các tỉnh, người nước ngoài muốn tìm nơi thuê lâu dài để ổn định làm việc,….

Nhà đầu tư có số vốn ít cũng sẽ không lo lắng với chính sách bán hàng vô cùng ưu đãi của VinCity Ocean Park Gia Lâm. Chỉ cần đóng 10%GTCH, nhà đầu tư đã có thể ký HĐMB trực tiếp với chủ đầu tư, sở hữu ngay căn hộ VinCity hiện đai, chất lượng, tiện nghi để bắt đầu cho thuê trong năm 2020. Ngân hàng Techcombank sẽ cho vay tới 70%GTCH, cho phép trả góp trong vòng 35 năm nên số tiền trả góp chỉ còn vài triệu đồng/tháng. Vì vậy, không chỉ hút giới đầu tư chuyên nghiệp, nhiều nhà đầu tư thứ cấp là nhân viên văn phòng, người kinh doanh tự do,..cùng bắt đầu thử sức đầu tư bất động sản trong lĩnh vực căn hộ cho thuê.

Để nhận bảng hàng và tư vấn phương án tài chính đầu tư căn hộ VinCity Ocean Park, nhà đầu tư đăng ký theo form dưới đây…

The post Tỷ suất lợi nhuận cho thuê gia tăng, nhà đầu tư chuyển hướng appeared first on VinCity Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét