Thứ Ba, 12 tháng 2, 2019

Những lời khuyên mua căn hộ VinCity cho người độc thân

Sở hữu những vị trí đắc địa của các khu đô thị hạt nhân mới của thành phố, cùng mô hình đô thị khép kín tích hợp nhiều tiện ích hiện đại, các căn hộ VinCity đang là sự lựa chọn lý tưởng cho hàng nghìn người dân Thủ đô. Đối với những người độc thân, các căn hộ VinCity diện tích nhỏ cũng rất cuốn hút khi được thiết kế hiện đại, năng động và có mức giá phải chăng. Dưới đây là một số lời khuyên dành cho những người độc thân có ý định mua căn hộ VinCity:

Nên chọn căn hộ VinCity có 1 phòng ngủ

Người độc thân nên chọn căn hộ VinCity có 1 phòng ngủ, vừa tiết kiệm thời gian lau chùi, dọn dep, vừa giảm chi phí khi bạn mua nhà. Bạn có thể lựa chọn giữa căn hộ studio có diện tích từ 28 – 36,4 m2 hoặc căn hộ 1PN + 1 có diện tích từ 42,8 – 48,1 m2. Căn hộ 1 phòng ngủ + 1 sẽ có diện tích lớn hơn và một khoảng không gian đủ rộng để bạn bố trí thêm một khu bàn làm việc hoặc 1 giường ngủ nữa.

Với thiết kế tối ưu công năng cùng nội thất tiện nghi, chất lượng, các căn hộ VinCity rất thích hợp để trở thành nơi an cư lâu dài.

Chọn dự án VinCity gần nơi làm việc

Hai dự án VinCity của Vingroup đều tọa lạc tại những vị trí đắc địa của Thủ đô, đều sở hữu cơ sở hạ tầng khá hoàn thiện và sẽ tiếp tục được đầu tư nâng cấp trong tương lai. Hơn nữa, mức giá căn hộ VinCity lại rất phải chăng, phù hợp với thu nhập của đông đảo mọi người. Vì vậy, điều mà bạn còn cần cân nhắc ở đây là vị trí, chọn VinCity Ocean Park Gia Lâm hay VinCity Sportia Tây Mỗ.

VinCity Ocean Park Gia Lâm có quy mô xây dựng 420 ha, nằm tại thị trấn Trâu Quỳ và các xã Dương Xá, Kiêu Kỵ, Đa Tốn, huyện Gia Lâm, Hà Nội. Khu đô thị này có tuyến đường sắt số 8 đi qua và có điểm nhấn ấn tượng là hồ điều hòa 24,5 ha, sông nhân tạo rộng 5,4ha và biển nước mặn nhân tạo 6,1ha. Còn VinCity Sportia nằm tại địa bàn hai phường Đại Mỗ – Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Điếm nhấn nổi bật của khu đô thị mới Đại Mỗ – Tây Mỗ là Tổ hợp Công viên Thể thao quy mô nhất Đông Nam Á và hệ thống đường sắt đô thị bao gồm các tuyến số 5, 6, 7. Mỗi dự án VinCity lại có thế mạnh riêng, bạn nên cân nhắc đến nhu cầu thực tế để lựa chọn ra dự án có vị trí phù hợp nhất.

Một góc khu đô thị VinCity Ocean Park

Lựa chọn căn hộ phù hợp với mức thu nhập

Bên cạnh việc lựa chọn căn hộ studio hoặc căn hộ 1 phòng ngủ +1, bạn vẫn có thể chọn các loại căn hộ khác, miễn trong tiềm lực kinh tế của bạn. Bạn có thể lựa chọn mua một căn hộ VinCity để ở và một căn hộ để đầu tư nếu có đủ khả năng. Miễn bạn đã có tài chính đầy đủ để sở hữu căn hộ.

Nếu bạn chưa đủ tài chính để sở hữu căn hộ, bạn nên tính toán lại tổng mức thu nhập, số tiền bạn có thể bỏ ra hằng tháng để trả góp ngân hàng. Từ những thông tin đó bạn sẽ chọn được căn hộ phù hợp với mức thu nhập và lên được kế hoạch tài chính hợp lý.

Từ những lời khuyên trên, hy vọng bạn sẽ sớm tìm được căn hộ VinCity phù hợp. Đăng ký nhận tư vấn và thông tin về các dự án VinCity tại Hà Nội:

The post Những lời khuyên mua căn hộ VinCity cho người độc thân appeared first on VinCity Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét